Thể thao

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc diễn ra từ ngày 20/6 tại TX Cửa Lò

16:14, 19/06/2020
Vòng đấu bảng A trong khuôn khổ Giải bóng chuyện hạng A toàn quốc sẽ diễn ra tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) với sự tham dự của hơn 200 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên.

Để chuẩn bị cho vòng bảng A, Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức, sáng 19/6, Ban tổ chức giải đấu đã họp chuyên môn và bốc thăm chia bảng ở các nội dung thi đấu.

Toàn cảnh cuộc họp.

Tại buổi họp, Ban tổ chức đã giới thiệu các thành viên trong Ban giám sát và trọng tài điều hành vòng bảng; phổ biến  những quy định, điều lệ thi đấu tới 17 đội tham gia.

Theo đó, các đội nam và nữ là chia 2 bảng nhỏ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đại diện các đội đã tiến hành bốc thăm chia bảng.

Công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất, sẵn sàng.
Công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất, sẵn sàng.

Hiện công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, điều kiện kỹ thuật phục vụ thi đấu, tuyên truyền trực quan, an ninh, y tế và các trang thiết bị phụ trợ.... phục vụ cho giải đấu diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao thị xã Cửa Lò đã hoàn tất. Trong 2 ngày qua, các vận động viên của một số đội đã về Cửa Lò để tập luyện và làm quen với sân bóng.

Một số đội bóng đã có mặt làm quen với sân đấu.
Một số đội bóng đã có mặt làm quen với sân đấu.

Giải vô địch bóng chuyền hạng A toàn quốc lần này gồm có 8 đội nam (Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động; Quân khu 3, Công an Phú Thọ. Công an Hải Dương, Trung tâm thể dục thể thao quân đội, Đà Nẵng, Ninh Bình, Hà Nội) và 9 đội nữ (Nghệ An, Hà Nội,Vĩnh Phúc, Thái Bình, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Hà Nam, Hưng Yên, Hậu Giang) với hơn 200 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên tham dự.

Giải đấu này sẽ bắt đầu diễn ra từ 14h ngày 20/6 đến hết ngày 30/6/2020./.

Nguyễn Hương - Ngọc Ánh - Duy Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện