Thể thao

SLNA lập kỷ lục trong ngày cầm hòa CLB Thanh Hóa

07:45, 13/06/2020
Phan Văn Đức và các đồng đội có trận thứ 4 liên tiếp giữ sạch lưới tại V.League 2020 sau khi hòa 0-0 với Thanh Hóa vào chiều 12/6.

Chiều 12/6, CLB Thanh Hóa có trận tiếp đón SLNA trên sân nhà tại vòng 4 V.League 2020. Đây là trận đấu ra mắt của HLV Nguyễn Thành Công, sau khi đội bóng xứ Thanh sa thải chiến lược gia Fabio Lopez.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách SLNA nhập cuộc chủ động và thi đấu lấn lướt. Phút thứ 3, Đặng Văn Lắm có pha đánh đầu trong vùng cấm, nhưng không gây khó cho thủ môn của đội chủ nhà.

Samson thi đấu mờ nhạt.
Samson thi đấu mờ nhạt.

Phút 12, CLB Thanh Hóa tạo ra tình huống tấn công đáng chú ý nhất trong hiệp đầu. Xuất pha từ tình huống dàn xếp đá phạt, Hoàng Vũ Samson thực hiện cú đánh đầu, nhưng thủ môn Văn Hoàng cứu thua xuất sắc.

Những phút sau đó hai đội chơi ăn miếng trả miếng, với nhiều pha phạm lỗi. Dù vậy, không có nhiều cơ hội được tạo ra trong vùng cấm. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà liên tục tạo ra các pha tấn công. Tuy nhiên, ngoại binh Balic hay Hoàng Vũ Samson đều thể hiện sự kém duyên trong các pha dứt điểm. Bên phía đội khách, Phan Văn Đức và Hồ Tấn Tài cũng có ngày thi đấu mờ nhạt.

Hai đội tạo nên thế trận bế tắc trên sân Thanh Hóa. Sau 90 phút, các cầu thủ rời sân với tỷ số hòa 0-0. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp SLNA giữ sạch lưới tại V.League 2020, có được 8 điểm. Trong khi đó, đây là điểm số đầu tiên của CLB Thanh Hóa.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện