Thể thao

Man Utd làm điều chưa từng có ở Premier League

08:23, 14/07/2020
Bàn thắng của Anthony Martial giúp Man Utd thiết lập kỷ lục về thành tích ghi bàn tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Phút 23 trận đấu trên sân Old Trafford, Anthony Martial thực hiện pha đột phá từ cánh trái trước khi tung cú dứt điểm sở trường. Bóng vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Southampton.

Đây là pha lập công thứ 21 ở mùa này của Martial, đồng thời là bàn thắng thứ 50 của tiền đạo người Pháp kể từ khi đặt chân đến Premier League. Bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng trở thành cầu thủ thứ 10 trong lịch sử Man Utd chạm mốc 50 bàn. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, không có CLB nào có thành tích tương tự.

Chỉ 2 phút, 31 giây sau bàn thắng gỡ hòa của Rashford, Man Utd đã nâng tỷ số lên 2-1 sau khoảnh khắc tỏa sáng của Martial. Ảnh: Reuters.
Chỉ 2 phút, 31 giây sau bàn thắng gỡ hòa của Rashford, Man Utd đã nâng tỷ số lên 2-1 sau khoảnh khắc tỏa sáng của Martial. Ảnh: Reuters.

Southampton với tinh thần thoải mái nhập cuộc đầy chủ động dù phải làm khách tại Old Trafford. Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuettl không ngần ngại chơi áp sát và khiến chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Lối chơi này giúp "The Saints" có bàn mở tỷ số từ sớm sau pha để mất bóng của Paul Pogba ngay trước vùng cấm. Stuart Armstong là người dứt điểm hạ gục De Gea từ cự ly chưa đầy 5 m.

Pha kiến tạo của Martial cho Rashford ghi bàn gỡ hòa là lần thứ 6 họ phối hợp ghi bàn mùa này. Đây là thành tích không cặp tiền đạo nào tại Premier League 2019/20 có thể chạm đến.

 

 

Theo Zing

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện