Thể thao

Quảng Nam - SLNA, 17h00 ngày 5/7: Thay tướng có đổi được vận?

07:51, 05/07/2020
Tân HLV trưởng Đào Quang Hùng sẽ có trận ra mắt khán giả Quảng Nam khi tiếp SLNA trong lượt trận thứ 8 ở V.League 2020. 

Thay tướng đội vận! Câu nói ấy trở nên hoàn hảo đối với tất cả những đội bóng đã thay HLV trưởng cho đến trước vòng 8 V.League 2020. Sài Gòn, Thanh Hóa hay DNH Nam Định đều thu về kết quả mỹ mãn khi có người đứng mũi chịu sào mới. Chắc hẳn, NHM Quảng Nam đang trông đợi đội bóng xứ Quảng sẽ đi vào con đường thăng hoa ấy khi HLV Đào Quang Hùng vừa mới thay thế ông Vũ Hồng Việt sau thành tích không tốt của đội nhà.

Nhưng thách thức cho cựu trợ lý Đội tuyển Việt Nam trong ngày đầu cầm quân là rất lớn. Quảng Nam hiện tại như một bệnh viện khi hàng loạt cầu thủ bị chấn thương. Ngay cả ở vị trí trung vệ được coi là có nhiều gương mặt nhưng chưa chắc chắn.

 

Về phía SLNA, trước chuyến làm khách Quảng Nam, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã trải qua 2 thất bại liên tiếp trước CLB TP.HCM (1 - 3) và Dược Nam Hà Nam Định (0 - 3). Trên hàng công, SLNA vẫn chỉ có 4 bàn thắng, thuộc loại kém nhất ở V.League. Nói cách khác, đoàn quân của  ông Ngô Quang Trước lúc này đang rơi vào tình cảnh công cùn thủ kém nên đang rơi dần đều trên bảng xếp hạng, dù có lúc đã leo lên vị trí số 1.

Màn so tài giữa Quảng Nam và SLNA tại vòng 8 V.League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 5/7.

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện