Thể thao

Tiễn "cục nợ" Sosseh, SLNA rước về người cũ của HAGL

09:00, 22/07/2020
10 trận không bàn thắng, cũng chẳng đóng góp gì cho đội nhà, SLNA đã phải tiễn  Alagie Sosseh rời sân Vinh. Thay thế cho tiền đạo này là một người cũ của HAGL.
Do tiền đạo Alagie Sosseh thi đấu vô cùng thất vọng trong 10 trận đã qua nên CLB SLNA đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo này. Đội bóng xứ Nghệ lập tức đã ký hợp đồng với ngoại binh Felipe Martins để bổ sung cho giai đoạn lượt về của V.League 2020. Nếu thủ tục đăng ký diễn ra thuận lợi, có thể tiền đạo người Brazil sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Than Quảng Ninh vào ngày 24/7. 
Felipe đã có buổi tập trong màu áo SLNA
Felipe đã có buổi tập trong màu áo SLNA.

Felipe từng nhiều năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, Indonesia trước khi khoác áo HAGL lượt về mùa giải 2019. Anh này chơi 10 trận và ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Đỉnh cao phong độ của cầu thủ này là 14 bàn thắng trong màu áo CLB Vila Real mùa 2015. 

Với chiều cao 1m85 cũng với năng lực ít nhiều đã kiểm chứng, Felipe được kỳ vọng sẽ là bộ đôi ăn ý khi kết hợp với Peter Samuel trên hàng công, giúp SLNA cải thiện thành tích nghèo nàn hiện tại.

Dù sao, SLNA cần phải chờ thêm thời gian để xem cựu binh của HAGL đá đấm thế nào. Trước mắt, họ cũng chỉ biết hy vọng bởi việc kiếm tìm ngoại binh chất lượng ở thời điểm này là hết sức khó khăn.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện