Thể thao

Hải Phòng - Sông Lam Nghệ An, 17h00 ngày 1/10: Ghìm chân nhau

15:43, 01/10/2020
SLNA vẫn còn cơ hội trụ hạng sớm, dù họ không có quyền tự quyết trong tay. Trong khi đó, nếu thua thêm một trận đấu nữa, Hải Phòng có thể rơi vào thế nguy kịch. 

Chiến thắng 2-0 trước HAGL chưa thể giúp SLNA vào nhóm an toàn. Tính đến hiện tại, họ không có trong tay quyền tự quyết, khi kém hơn vị trí thứ 8 đúng 1 điểm. SLNA chỉ còn biết hy vọng thắng Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray và chờ đợi SHB Đà Nẵng hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể có điểm số tối đa ở vòng đấu này.

Vấn đề ở chỗ, SLNA hòa quá nhiều. Sau 5 vòng đấu đầu tiên gây ấn tượng cực mạnh, SLNA bắt đầu trượt dài với những trận hòa và thất bại. Chiến thắng trước HAGL là trận đấu đầu tiên sau 5 vòng gần nhất của V.League, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường giành được 3 điểm tối đa.

Thông tin về lực lượng SLNA trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, tiền vệ Đặng Văn Lắm chấn thương.

Dẫu sao, đối thủ của SLNA ở vòng đấu này là Hải Phòng đang có một mùa giải rất bết bát. 5 trận gần nhất, Hải Phòng chỉ có được 1 điểm. Và trận hòa duy nhất trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ấy cũng là lần duy nhất trong 5 trận đã qua, Hải Phòng có thể ghi được bàn thắng.

Việc kéo Fagan từ Than.QN trở lại sớm hơn nửa năm hợp đồng cho mượn cộng thêm việc tạm thời có Xuân Tú và Hồng Quân chưa thể giúp Hải Phòng thoát khỏi chuỗi trận khó khăn hiện tại. Dẫu sao, việc được chơi trên sân nhà Lạch Tray cũng là một điều gì đó để Hải Phòng mơ lấy mục tiêu có được 1 điểm. Nhưng điều đó cũng có nghĩa, SLNA sẽ tự ghìm mình vào nhóm 6 đội cuối bảng và phải vất vả cho cuộc chiến trụ hạng tại giai đoạn tới. /.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện