Thể thao

Ngành Giáo dục khai mạc Hội thao truyền thống lần thứ VIII, cụm I

11:06, 17/10/2020
Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020 và Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, sáng 17/10, tại Nhà thi đấu xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống lần thứ 8 cụm I.

Hội thao lần này được tổ chức với giải bóng chuyền nam, nữ. Tham gia thi đấu gồm 10 đội bóng đến từ 5 phòng Giáo dục - Đào tạo của các huyện: Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương và TP Vinh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Trận đấu mở màn nội dung bóng chuyền nam là cuộc đối đầu giữa 2 đội phòng Giáo dục thành thành phố Vinh và huyện Thanh Chương. Trận đấu đã thể hiện được tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, cao thượng của thể thao. Nhờ tập luyện công phu và lựa chọn các cầu thủ kỹ lưỡng có kỹ thuật, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, gay cấn, cống hiến nhiều pha đánh bóng đẹp mắt ngay từ những phút đầu nhập cuộc.

Trận đấu mở màn nội dung bóng chuyền nam giữa 2 đội đến từ Phòng GD-ĐT TP Vinh và huyện Thanh Chương.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao cho cán bộ giáo viên nhà trường; phát hiện những nhân tố thể thao trong ngành giáo dục để tham gia tại các giải đấu cao hơn trong thời gian tới.

Hội thao sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/10 với 20 trận đấu./.

Thúy Tình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện