Thể thao

Công Phượng chia tay CLB TP Hồ Chí Minh

10:02, 24/11/2020
Tiền đạo Công Phượng trở lại khoác áo HAGL sau khi hết hạn hợp đồng với CLB TP HCM.

Mới đây, CLB TP HCM thông báo chia tay Công Phượng và cảm ơn những đóng góp của anh cho đội bóng. Hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa HAGL và TP HCM đã hết hạn sau khi V-League 2020 kết thúc. Đội chủ sân Thống Nhất rất muốn giữ chân tiền đạo xứ Nghệ nhưng không đạt được thoả thuận với HAGL.

Công Phượng chia tay CLB TP Hồ Chí Minh.

Công Phượng gia nhập TP HCM hồi tháng 12/2019 sau khi chia tay CLB Sint-Truiden (Bỉ). Dù phải nghỉ gần như toàn bộ giai đoạn hai V-League 2020 vì chấn thương, anh vẫn là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 6 pha lập công. Với phong độ ấn tượng, tiền đạo sinh năm 1995 được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của V-League 2020.

Công Phượng vừa tổ chức đám cưới với bạn gái Viên Minh tại hai địa điểm là TP HCM và Phú Quốc. Ngày 3/12 tới, vợ chồng anh tiếp tục mở tiệc để chiêu đãi họ hàng ở quê nhà Nghệ An.

Sau khi lo xong đại sự, Công Phượng sẽ trở lại HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng phố núi vừa công bố cựu danh thủ Thái Lan Kiatisuk là tân HLV trưởng CLB. Ngoài Công Phượng, hai cầu thủ khác là Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn cũng trở về khoác áo HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TP HCM. Theo thông báo của VPF, V-League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/1 tới.

Theo Ngôi sao

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện