Thể thao

Nam Định mất cầu thủ hay nhất sau khi trụ hạng thành công

08:52, 04/11/2020
Giám đốc điều hành CLB Nam Định xác nhận, đội bóng không thể giữ chân cầu thủ hay nhất mùa giải vừa qua dù trụ hạng thành công.

“Rafaelson là cầu thủ chất lượng, chúng tôi rất muốn giữ chân cậu ấy thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, người đại diện của Rafaelson đưa ra mức lương quá cao, chúng tôi không thể đáp ứng được”, Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán cho biết.

Rafaelson trong trận đấu với SLNA.
Rafaelson trong trận đấu với SLNA.

Việc Rafaelson đòi hỏi mức lương cao hơn sau khi Nam Định trụ hạng thành công là điều được dự báo trước. Nhiều đội bóng khác ở V-League sẵn sàng đưa ra những đề nghị hấp dẫn để có được chân sút người Brazil sau những gì anh thể hiện trong màu áo đội bóng thành Nam.

Theo ông Trần Thái Toán, Rafaelson sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới. Nam Định chắc chắn phải có phương án thay thế bởi chỉ dựa vào Đỗ Merlo trên hàng công là một sự mạo hiểm lớn với đội chủ sân Thiên Trường.

Ở mùa giải vừa qua, Rafaelson là cầu thủ chơi hay nhất của Nam Định. Anh đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội với 1.620 phút thi đấu trong 18 trận ra sân, ghi được 6 bàn thắng.

Thông tin từ Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ, đội bóng thành Nam chắc chắn có nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho mùa giải 2021, từ việc chuẩn bị lộ trình kế hoạch đến vấn đề nhân sự và bộ khung thi đấu... với mục đích cải thiện vị thế sau 3 mùa giải phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

"Chúng tôi đã báo cáo sơ bộ với lãnh đạo Công ty về kế hoạch chuẩn bị của mùa giải 2021. Ngay sau trận đấu với SLNA đội cho các thành viên được nghỉ 2 tuần và sẽ chính thức tập chung trở lại vào ngày 15/11/2020”, ông Sỹ nói.

Nam Định sẽ là đội bóng tập trung trở lại sớm nhất ở V-League để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Theo VTC

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện