Thể thao

Nam Định - SLNA, 18h00 ngày 4/4: Long tranh hổ đấu

07:58, 04/04/2021
Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đang rất khát khao có điểm, thậm chí mục tiêu của họ là phải giành chiến thắng. Trong khi đó, SLNA cũng chẳng kém quyết tâm, khiến cuộc đối đầu trên sân Thiên Trường nóng rực.
 

Sau trận thắng đậm 3-0 đầy bất ngờ ngay trên sân nhà của Sài Gòn FC, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có 2 trận thắng liên tiếp, qua đó giúp tinh thần của họ đang rất phấn chấn khi về sân nhà Thiên Trường tiếp đón SLNA.

Trong khi đó, mạch trận thắng của SLNA đã bất ngờ bị chặn đứng sau trận thua Viettel ngay trên sân Vinh ở vòng đấu trước, nên thầy trò HLV ngô Quang Trường thực sự chẳng mấy vui trước khi hành quân đến sân Thiên Trường.

Với tinh thần đang lên, mục tiêu của HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt ra cho các học trò là phải có điểm, thậm chí là giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này nhằm tiếp tục bay cao, dẫu họ bị mất Phan Thế Hưng vì thẻ phạt. Trong lúc SLNA cũng đang quyết tâm phải thắng, qua đó có thể tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm đang đeo bám họ.

Xét lực lượng, chủ nhà Nam Định vẫn chưa thể sánh bằng đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên, sự gắn kết trong lực lượng và nhất là được thi đấu trên chảo lửa Thiên Trường đang là sự trợ lực rất lớn cho các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Ở phía ngược lại, SLNA vẫn có những cái tên có thể tạo được sự đột biến như Phan Văn Đức, Nguyễn Xuân Mạnh… và đấy là điều đội chủ nhà luôn phải dè chừng.

Trong lịch sử 18 lần đối đầu, cả chủ lẫn khách đều khá tương đồng nhau khi Nam Định thắng 6, hoà 5 và thua 7. Vì thế, sân Thiên Trường chiều 4/4 tiếp tục sẽ là một cuộc long tranh, hổ đấu.

Dự đoán: 1-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Nam Định: Xuân Việt, Wesley, Anh Quang, Văn Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Xuân Tân, Văn Hiếu, Đình Sơn, Konan, Rodrigo.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Jelic, Đình Thắng, Văn Đức, Đình Châu, Bruno de Sousa, Onyekachi, Đình Tiến.

 

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện