Thể thao

Nhóm cầu thủ SLNA hoàn thành cách ly, hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam

11:04, 18/05/2021
Sau khi hoàn thành cách ly y tế, Phan Văn Đức và các cầu thủ SLNA sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay 18/5.

HLV Park Hang Seo triệu tập 37 tuyển thủ để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, trong 2 tuần tập luyện vừa qua, ĐT Việt Nam không đủ quân số, khi Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng của SLNA chưa thể lên tuyển.

Những cầu thủ SLNA buộc phải cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 vì tiếp xúc với trường hợp F1. Sau khi hoàn thành cách ly y tế, nhóm cầu thủ SLNA sẽ lên tuyển hội quân cùng ĐT Việt Nam trong sáng nay 18/5.

Phan Văn Đức trở lại rất mạnh mẽ sau khi bình phục chấn thương.
Phan Văn Đức trở lại rất mạnh mẽ sau khi bình phục chấn thương.

Với việc 3 cầu thủ SLNA hội quân, HLV Park Hang Seo sẽ có đủ 37 tuyển thủ để rèn quân. Trong những ngày tới, các tuyển thủ sẽ phải tập luyện, nỗ lực hết mình để ghi điểm trong mắt thầy Park, để có thể được nằm trong danh sách sang UAE thi đấu.

Sau 2 tuần tập luyện thì ĐT Việt Nam đang có 2 ca chấn thương phải tập riêng là Xuân Trường và Quang Hải. Tuy nhiên, chấn thương của hai tiền vệ này không nặng nên có thể sớm trở lại tập cùng đội.

Theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 26/5 sau đó lên đường sang UAE đá 3 trận cuối của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, ĐT Malaysia đứng thứ hai với 9 điểm, tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Theo lịch thi đấu đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia và ngày 7/6, gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6 và gặp ĐT UAE vào ngày 15/6. Tất cả các trận đấu diễn ra vào lúc 23h45 giờ Việt Nam./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện