Thể thao

Quang Hải: ‘Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận gặp Saudi Arabia’

15:47, 31/08/2021
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu gặp Saudi Arabia ngày 2/9. Cá nhân Quang Hải cũng khẳng định toàn đội đang rất tự tin và cố gắng thể hiện được phong độ tốt nhất.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập tối 30/8 tại Riyadh (Saudi Arabia), Quang Hải cho biết: “Thực ra đối với Hải mỗi khi được giao nhiệm vụ, dù ở bất cứ vị trí nào thì Hải cũng sẽ cố gắng làm sao hoàn thành thật tốt và có thể thích ứng thật nhanh với mọi vị trí.
Toàn đội cũng như Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu gặp Saudi Arabia. Chắc chắn khi gặp đối thủ rất mạnh như thế này thì toàn đội sẽ phải thể hiện được sự tự tin, cũng như mọi sự chuẩn bị tốt thời gian qua.
Hải tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu sắp tới với những gì đã tập luyện và chuẩn bị theo một cách tốt nhất.
Cá nhân Hải cũng như toàn thể anh em trong đội phải cố gắng thi đấu thật tốt, tự tin để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu này. Cá nhân Hải luôn mong muốn bản thân khi bước vào mỗi trận đấu thì sẽ phải đạt 100% phong độ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Không cần nói thì mọi người cũng biết tinh thần của toàn đội luôn luôn ở trạng thái tốt nhất trong mỗi trận đấu. Đặc biệt, khi bước vào vòng loại thứ ba thì cá nhân Hải cũng như toàn đội phải tự tin nhất và có được sự thể hiện tốt nhất.
VTV5, VTV6, Việt Nam vs Ả rập xê út, Việt Nam vs Saudi Arabia, Quang Hải, Nguyễn Quang Hải, ĐT Việt Nam, dtvn, Park Hang Seo, lịch thi đấu vòng loại thứ ba World Cup

Quang Hải và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận gặp Saudi Arabia.Ảnh: VFF
Quang Hải và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận gặp Saudi Arabia.Ảnh: VFF

Các tân binh như Tiến Anh và Tuấn Hải đã thể hiện rất tốt còn để đánh giá, mọi người hãy chờ đợi trận đấu diễn ra.
Với những tình huống cố định, không chỉ riêng Hải đâu mà rất nhiều cầu thủ ở biên trái, biên phải đều có sự chuẩn bị cho các tình huống cố định.
Khi mà bước vào trận đấu, đội tuyển có được những tình huống đó thì Hải cũng như đồng đội sẽ phải chắt chiu và tận dụng tốt cơ hội đó”.
Về đội chủ nhà Saudi Arabia, Quang Hải nhận định: “Thi đấu trên sân khách là bất lợi của đội tuyển Việt Nam nhưng với sự tự tin và đoàn kết của toàn đội thì đó sẽ là điểm mạnh.
Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp Saudi Arabia với sự chuẩn bị tốt nhất và tinh thần thi đấu tự tin. Hy vọng các CĐV, những người hâm mộ luôn ở bên, cổ vũ cho toàn đội”.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện