Thể thao

Quế Ngọc Hải và nhiều hậu vệ Việt Nam bị đau sau trận đấu với Saudi Arabia

16:09, 04/09/2021
Hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu rất vất vả trước Saudi Arabia. Trở về Việt Nam, một số hậu vệ phải đi kiểm tra tình trạng sức khoẻ, chấn thương.
Trọng Hoàng và các đồng đội đã có trận đấu vất vả trước Saudi Arabia (ảnh AFP).
Trọng Hoàng và các đồng đội đã có trận đấu vất vả trước Saudi Arabia (ảnh AFP).

Tối 3/9, đội tuyển Việt Nam đã về tới Việt Nam sau chặng bay dài từ Saudi Arabia. Đội nhanh chóng được bộ phận hậu cần Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hỗ trợ làm các thủ tục cần thiết để sớm chuẩn bị cho trận đấu với Úc.

Sau khi về tới Việt Nam, 2 cầu thủ Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài đã được trả về CLB. Cả hai không có tên trong danh sách cuối được HLV Park Hang-seo chốt cho trận đấu với Saudi Arabia. Trong khi đó, 4 hậu vệ gồm Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Đình Trọng và Trọng Hoàng phải đi kiểm tra sức khoẻ. Hàng thủ đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu rất vất vả trước Saudi Arabia, trong đó Đình Trọng và Thành Chung đều từng bị chấn thương trước giải. Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng phải hoạt động hết công suất.

Trao đổi với phóng viên, một quan chức VFF cho biết tình trạng sức khoẻ các cầu thủ không đáng lo ngại nhưng để yên tâm, BHL đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo đã cho đi chụp phim, kiểm tra sức khoẻ.

“Sau khi đánh giá đầy đủ tình trạng sức khoẻ các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Australia. Ưu tiên của đội là giúp các cầu thủ hồi phục thể lực một cách nhanh nhất”-quan chức VFF trên cho biết.

Trận đấu với Úc diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 7/9. VFF cho biết đang làm thủ tục để gọi lại tiền đạo Công Phượng (HAGL), nhưng anh nhiều khả năng không thể ra sân do cần thời gian hoà nhập với các đồng đội.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện