Thể thao

Gần 100VĐV tham gia tranh tài môn Cầu mây bãi biển toàn quốc tại Nghệ An

18:56, 01/12/2021
Sáng 1/12, tại TX Cửa Lò, gần 100 VĐV tham dự Giải Vô địch quốc gia môn Cầu mây bãi biển năm 2021 đã chính thức bước vào tranh tài. Đây là đấu thể thao cấp quốc gia đầu tiên được tổ chức tại Nghệ An sau một thời gian dài bị đình trệ do dịch Covid-19. Những biện pháp phòng chống, dịch nghiêm ngặt đã được BTC thực hiện nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo từ các đoàn đến tham dự giải.

Tham dự giải Vô địch quốc gia môn Cầu mây bãi biển năm nay có 8 đoàn thể thao, trong đó có những đoàn mạnh như: Hà Nội, TP HCM, Thanh Hóa, Đồng Nai,... với gần 100VĐV. Các đội tranh tài ở các nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đội tuyển nam - nữ 4 người, đội tuyển nam, nữ 3 người.

Các VĐV thi đấu trong điều kiện không có khán giả cổ vũ để phòng, chống dịch.
Các VĐV thi đấu trong điều kiện không có khán giả cổ vũ để phòng, chống dịch.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Giải Vô địch quốc gia môn Cầu Mây Bãi Biển năm 2021 không tổ chức lễ khai mạc, các VĐV thi đấu trong điều kiện không có khán giả cổ vũ. Các đoàn tham dự giải phải tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu thực hiện theo khuyến cáo 5K, quy định 2 điểm đến - một cung đường. Ban tổ chức giải cũng yêu cầu toàn bộ HLV,  VĐV của các đoàn phải có xét nghiệm PCR âm tính mới được vào sân thi đấu.

Giải đấu thu hút 8 đoàn với gần 100VĐV tham gia tranh tài.

Thời gian diễn ra giải đấu trong 6 ngày, từ 1-6/12/2021.

Thành công của Giải Vô địch môn Cầu mây bãi biển năm 2021 sẽ là tiền đề để Nghệ An tiếp tục tổ chức một số giải quốc gia trong thời gian tới.

Hải Hưng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện