Thể thao

Khai mạc giải Bóng đá U13 toàn quốc 2021 tại TP Vinh

10:57, 24/12/2021
Sáng 24/12, tại TP Vinh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021. Đây là giải đấu thường niên do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam và Sở Văn hóa Thể thao Nghệ An tổ chức.    
Các đại biểu dự lễ khai mạc.
Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Giải năm nay có sự tham dự của 14 đội bóng, được chia thành 4 bảng, 2 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội. Các đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu tứ kết.

 
Giải năm nay có sự tham dự của 14 đội bóng

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc (U13) thuộc hệ thống thi đấu quốc gia, là sân chơi thường niên dành cho các cầu thủ lứa tuổi U13 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng - Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công liên tiếp trong 25 năm qua. Giải đấu đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước, người hâm mộ trên toàn quốc, là sự kiện bổ ích dành cho các em thiếu niên. 

Với thông điệp “Chắp cánh tài năng tương lai”, giải hướng tới việc tiếp tục trở thành một sân chơi bóng đá chuyên nghiệp,hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, giúp các cầu thủ U13 có cơ hội rèn luyện và bồi đắp tình yêu bóng đá, cũng như phát hiện ra những nhân tố tiềm năng đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham gia giải đấu.
Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải đấu.

Giải đấu diễn ra trong 8 ngày, từ 24-31/12/2021.

Hải Hưng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện