Thể thao

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Đặng Văn Lâm vắng mặt

19:09, 03/03/2022
Thủ thành Đặng Văn Lâm không có mặt trong đợt tập trung của tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Oman.

VFF và HLV Park Hang Seo về cơ bản đã có danh sách tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, gặp Nhật Bản và Oman.

Theo tìm hiểu, Đặng Văn Lâm không được triệu tập lần này. Thủ thành sinh năm 1993 hiện vẫn đang tập hồi phục sau ca phẫu thuật vai hồi cuối năm 2021. Lâm "Tây" cần thêm thời gian để lấy lại phong độ.

Vắng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm khi Nguyên Mạnh đạt phong độ tốt, bên cạnh đó là Tấn Trường hay Văn Hoàng. 

Tuyển Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị đấu Oman và Nhật Bản
Tuyển Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị đấu Oman và Nhật Bản

Nhiều khả năng sau vòng 3 hoặc vòng 4 V-League, ông Park chính thức công bố danh sách đội tuyển. Chiến lược gia người Hàn Quốc chờ tới phút cuối nhằm đảm bảo không có cầu thủ chấn thương hoặc mắc Covid-19.

So với danh sách tuyển Việt Nam ở trận thắng Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, HLV Park Hang Seo không có nhiều sự bổ sung nhân sự mới. Bên cạnh đó, đội tuyển có thể đón sự trở lại của Đức Chinh, Duy Mạnh, Đình Trọng...

Trong tháng 3, U23 Việt Nam cũng tập trung dự giải giao hữu ở UAE. Do bận dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo giao cho trợ lý quán xuyến ở đội U23 Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo giao cho trợ lý dẫn dắt U23 Việt Nam ở giải giao hữu Dubai Cup.

U23 Việt Nam dự Dubai Cup 2022 từ ngày 20/3 đến 30/3, gặp các đối thủ Iraq và Trung Quốc, sau đó tùy vào thứ hạng để gặp một đội bóng khác lượt thứ 3 của giải.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam đấu Oman trên sân nhà ngày 24/3 và gặp Nhật Bản trên sân khách ngày 29/3.

Trong hai trận này, HLV Park Hang Seo và các học trò quyết giành 3 điểm trước Oman, nhằm trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có 6 điểm ở sân chơi vòng loại thứ 3 World Cup.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện