Thể thao

HLV Park gọi bổ sung tiền vệ U23 Việt Nam cho đội tuyển

17:56, 19/03/2022
Lý Công Hoàng Anh sẽ được đôn lên từ U23 Việt Nam để bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ đội tuyển trước trận gặp Oman ở vòng loại World Cup 2022.

Việc gọi bổ sung Hoàng Anh là quyết định hợp lý của HLV Park. Tuyển Việt Nam đang tổn thức nhân sự ở tuyến giữa sau khi Nguyễn Hải Huy và Lương Xuân Trường nghi mắc Covid-19.

Lúc này, tuyển Việt Nam có các tiền vệ trung tâm là Hoàng Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Anh. Ngoài ra, Quang Hải có thể được kéo vào giữa đá trong trường hợp cần thiết. Nhiều khả năng Hoàng Anh sắm vai dự bị cho các đàn anh. Như vậy, Hoàng Anh sẽ không cùng đồng đội ở U23 Việt Nam sang Dubai để dự giải giao hữu. U23 Việt Nam sẽ lên đường vào tối 19/3.

Hoàng Anh (giữa) hội ngộ các đồng đội tại CLB Bình Định như Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài ở tuyển Việt Nam.
Hoàng Anh (giữa) hội ngộ các đồng đội tại CLB Bình Định như Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài ở tuyển Việt Nam.

Hoàng Anh là một trong những cầu thủ lứa U23 được HLV Park thường xuyên gọi lên tuyển Việt Nam. Tại V.League 2022, tiền vệ này đang có phong độ khá ổn. Anh đã được ra sân 2 trận cho CLB Bình Định và ghi một bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hà Tĩnh.

Lúc này, tình hình dịch bệnh ở tuyển Việt Nam diễn biến phức tạp. Hàng loạt cầu thủ được xác định mắc Covid-19 là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, Đào Văn Nam. Vì vậy, toàn đội phải thực hiện test nhanh mỗi ngày. Các cầu thủ dương tính khi test nhanh sẽ được xét nghiệm lại bằng phương pháp RT-PCR.

Trước Hoàng Anh, 2 cầu thủ U23 Việt Nam được bổ sung cho đội tuyển là trung vệ Nguyễn Thanh Bình và hậu vệ Lê Văn Xuân. Dù vậy, chỉ có Thái Bá Sang (SLNA) được triệu tập lên U23 Việt Nam để trám vào vị trí của Thanh Bình.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện