Thể thao

HLV Park Hang-seo mắc COVID-19

14:02, 04/03/2022
HLV Park Hang-seo mắc COVID-19 nhưng vẫn khoẻ mạnh, theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
HLV Park Hang-seo mắc COVID-19 nhưng vẫn làm việc bình thường.
HLV Park Hang-seo mắc COVID-19 nhưng vẫn làm việc bình thường.

Trao đổi với PV, một quan chức VFF xác nhận, HLV Park Hang-seo dương tính với virus SARS-CoV-2. “Tuy nhiên, ông Park Hang-seo đã tiêm đủ liều vắc xin, sức khoẻ ổn định và những ngày qua vẫn làm việc, họp với BHL qua online bình thường. Người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về tình hình sức khoẻ của ông”-quan chức VFF trên cho biết.

Được biết, HLV Park Hang-seo và BHL đội tuyển Việt Nam hiện đang chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai trận đấu này sẽ diễn ra lần lượt ngày 24 và 29/3 tới. Quân số đội tuyển Việt Nam dự báo sẽ không có nhiều thay đổi.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã tới Quy Nhơn để theo dõi cặp đấu giữa Topeland Bình Định và Viettel ở vòng 1 Night Wolf V-League 2022 nhằm phục vụ mục tiêu tuyển quân. Nhà cầm quân Hàn Quốc có khá nhiều học trò ở cả 2 đội bóng này như Tấn Tài (Bình Định), Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng (Viettel)…

Tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam vừa có 3 điểm đầu tiên khi đánh bại Trung Quốc trên sân vận động Mỹ Đình.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện