Thể thao

SLNA đấu HAGL: Quân bầu Đức khó thắng

07:45, 06/03/2022
Kể từ thất bại 1-2 vào năm 2010 cho đến nay, SLNA chưa từng thua HAGL trên sân Vinh. Đấy có thể là điểm tựa để Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội hướng tới một trận thắng trước đội bóng phố Núi. 

SLNA sau trận thua Bình Định ở vòng đấu trước rút ra nhiều bài học. Quế Ngọc Hải và các ngôi sao xứ Nghệ quá hiểu quá rõ về đối thủ, đặc biệt là những người đồng đội ở tuyển Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn...

Bước vào trận đấu với HAGL, SLNA không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh do chấn thương. Chính sự vắng mặt của Văn Khánh là một phần nguyên nhân dẫn đến việc SLNA để thua ngược ở vòng trước.

Bên cạnh đó, dù được đầu tư lớn, nhưng SLNA chưa cho thấy sự gắn kết, hay thể hiện lối chơi rõ nét. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đang rất cần một chiến thắng để các cầu thủ lấy lại sự tự tin.

a
Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đang rất cần một chiến thắng để các cầu thủ lấy lại sự tự tin.

Kể từ thất bại 1-2 vào năm 2010 cho đến nay, SLNA chưa từng thua HAGL trên sân Vinh. Đấy có thể là điểm tựa để Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội hướng tới một trận thắng trước đội bóng phố Núi. 

Trong khi đó, HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò sau thời gian dài thi đấu ở trên tuyển hiện chưa vào "phom". Các ngoại binh đến từ Brazil cũng chơi không đúng sức.

Dù mới chỉ là 2 trận hòa, nhưng ít nhiều HLV Kiatisuk và các học trò đang gặp áp lực về mặt thành tích và màn thể hiện. So với những gì làm được ở mùa giải trước, HAGL đang bị đặt hoài nghi về mục tiêu vô địch.

HAGL chưa ghi được bàn thắng nào sau hai trận
HAGL chưa ghi được bàn thắng nào sau hai trận

Nếu không có kết quả tốt trong chuyến làm khách trên sân Vinh chiều nay, đội bóng nhà bầu Đức có thể đối mặt với nhiều khó khăn.

Ở những cặp đấu khác trong ngày 6/3 thuộc vòng 3 Night Wolf V-League 2022, sân Lạch Tray tiếp tục được chú ý sau sự cố VAR "tự chế". 

Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trận này là Thanh Hóa, hiện đang xếp cuối BXH và chưa có điểm nào. Đội chủ sân Lạch Tray nhiều khả năng chơi tấn công và áp đặt lối chơi với đối thủ.

Hai trận đấu còn lại giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Tĩnh và TP.HCM vs Bình Dương được đánh giá là cân tài, cân sức. Đây là cơ hội để hai đội chủ nhà tận dụng lợi thế giành thêm điểm số sau sự khởi đầu không như mong muốn.

Tổng hợp theo Vietnamnet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện