Thể thao

Tân binh Adriano Schmidt được săn đón trong ngày hội quân tuyển Việt Nam

07:59, 15/03/2022
Adriano Schmidt là tân binh đáng chú ý của tuyển Việt Nam khi hội quân vào tối 14/3 tại Hà Nội.
Tối 14/3, Adriano Schmidt đi một mình đến điểm hội quân của tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Anh vừa cùng CLB Bình Định giành chiến thắng 3-1 trước Hà Tĩnh một ngày trước đó tại vòng 4 V.League 2022.
Schmidt nói rằng anh cảm thấy hào hứng trong dịp lần đầu được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Đợt tập trung tới của đội sẽ hướng đến 2 trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.
Sự xuất hiện của trung vệ sinh năm 1994 gốc Đức nhận sự quan tâm của đông đảo phóng viên.
Cùng thời điểm, nhóm cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy cũng có mặt tại khách sạn. Họ di chuyển từ TP.HCM, sau khi thi đấu xong trận gặp Viettel hôm 11/3.
Cùng thời điểm, nhóm cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy cũng có mặt tại khách sạn. Họ di chuyển từ TP.HCM, sau khi thi đấu xong trận gặp Viettel hôm 11/3.
Phan Văn Đức đi cùng Đinh Xuân Tiến và vài cầu thủ trẻ SLNA được gọi lên U23 Việt Nam. U23 Việt Nam cũng hội quân với đội tuyển cùng ngày, cùng địa điểm.
Châu Ngọc Quang (ngoài cùng bên trái), tân binh CLB Hải Phòng, có dịp gặp lại đồng đội HAGL tại quầy lễ tân khách sạn.
Nguyễn Trọng Long là cầu thủ duy nhất của CLB TP.HCM có mặt trong thành phần tập trung U23 Việt Nam. Hai đội U23 và tuyển Việt Nam sẽ hội quân đủ trong tối 14/3
Tân binh Nguyễn Hải Huy chia sẻ: Tôi đang cảm thấy rất ổn trong thời gian thi đấu cho CLB Hải Phòng. Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt và hy vọng thầy Park sẽ nhìn ra những điểm mạnh của tôi để cho tôi cơ hội.
Ngoài Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hải Huy hay Adriano Schmidt, thủ môn Vũ Tuyên Quang (trái) cũng là tân binh của tuyển Việt Nam lần này.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện