Thể thao

Hôm nay khai mạc Ngoại hạng Anh 2022/2023

07:37, 05/08/2022
Hôm nay (5/8), giải Ngoại hạng Anh 2022/2023 sẽ chính thức khai mạc vào đêm nay, rạng sáng mai (6/8) với trận đấu đầu tiên giữa Crystal Palace và Arsenal.

Sau nhiều chờ đợi, người hâm mộ Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng chuẩn bị được chờ đón ngày giải đấu hấp dẫn bậc nhất thế giới cấp CLB khởi tranh mùa giải 2022/2023.

Arsenal tự tin hướng đến chiến thắng trước Crystal Palace. (Ảnh: Reuters).
Arsenal tự tin hướng đến chiến thắng trước Crystal Palace. (Ảnh: Reuters).

Mùa giải năm nay khởi tranh sớm hơn thường lệ 1 tuần do các CLB sẽ phải có quãng nghỉ vào giữa tháng 11 để nhường chỗ cho các ĐTQG thì đấu World Cup 2022.

Đêm nay, rạng sáng mai (6/8), giải đấu này sẽ được chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên giữa Crystal Palace và Arsenal.

Năm nay, Pháo thủ đã có sự chuẩn bị kỹ càng với rất nhiều tân binh chất lượng như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko hay Fábio Vieira. Trong loạt trận giao hữu trước mùa giải, chân sút người Brazil đã ghi đến 7 bàn cho Arsenal và cựu cầu thủ của Man City sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hang tấn công của HLV Arteta.

Về phần đội chủ nhà Crystal Palace, thầy trò Patrick Vieira đã có 5 sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với những cái tên chất lượng như Cheick Doucouré (đến từ Lens) hay Chris Richards (đến từ Bayern Munich). Đội bóng này cũng thể hiện phong độ ấn tượng ở loạt trận giao hữu trước mùa giải khi có đến 5 chiến thắng.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 6/8 theo giờ Việt Nam./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện