Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh 18/9: Son Heung-Min ghi hat-trick vào lưới Leicester City

07:40, 18/09/2022
Kết quả Ngoại hạng Anh 18/9, Son Heung-Min tỏa sáng với cú hat-trick giúp Tottenham giành chiến thắng 6-2 trước Leicester City.

Tottenham gặp bất lợi ở cuộc so tài với Leicester City khi chịu quả phạt đền và thủng lưới ngay ở phút thứ 6 do công của Youri Tielemans. Tuy nhiên, sau đó đoàn quân của HLV Conte đã thi đấu rất quyết tâm và có bàn gỡ hòa 1-1 chỉ sau 2 phút.

Đến phút 21, Eric Dier không chiến thành công mang về bàn nâng tỉ số lên 2-1. Nhưng, Leicester City cũng chiến đấu rất ngoan cường và đội khách có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 41 sau pha dứt điểm tinh thế của James Maddison.

Son Heung-Min tỏa sáng rực rỡ (Ảnh: Reuters).
Son Heung-Min tỏa sáng rực rỡ (Ảnh: Reuters).

Bước vào hiệp 2, Tottenham vẫn là đội chơi chủ động hơn. Phút 47, tận dụng sai lầm của Leicester City, Rodrigo Bentancur đã cướp được bóng và dứt điểm hiểm hóc ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho đội chủ nhà.

Phút 59, Son Heung-Min  được HLV Conte tung vào sân. Mặc dù là vua phá lưới của Ngoại hạng Anh, nhưng Son Heung-Min lại chưa có bàn thắng nào ở mùa giải năm nay nên tiền đạo người Hàn Quốc chơi rất quyết tâm.

Sự nỗ lực của Son Heung-Min cộng với giúp sức của đồng đội giúp chân sút sinh năm 1992 ghi hat-trick trong 13 phút từ phút 73 đến 86 để ấn định chiến thắng 6-2 cho Tottenham trước Leicester City.

Son Heung-Min ghi hat-trick trong vòng 13 phút (Ảnh: Reuters).
Son Heung-Min ghi hat-trick trong vòng 13 phút (Ảnh: Reuters).

Cú hat-trick vào lưới Leicester City giúp Son Heung-Min lấy lại sự tự tin để cạnh tranh suất đá chính ở các vòng tới. Với chiến thắng này, Tottenham có 17 điểm, bằng với Man City, nhưng tạm đứng thứ 2 do thua chỉ số phụ. Trong khi đó, Leicester City vẫn đứng cuối bảng xếp hạng với 1 điểm./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện