Thể thao

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc

07:04, 20/10/2022
Tiền đạo 37 tuổi lại có hành động gây tranh cãi khi đồng đội còn đang thi đấu với Tottenham ở vòng 12 Premier League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Phút 90, khi Manchester United đang dẫn Tottenham 2-0, máy quay phát hiện Cristiano Ronaldo rời ghế dự bị, tiến thẳng vào đường hầm. Anh cũng không đáp lại tình cảm của một số CĐV nhí.

Ronaldo rời khu kỹ thuật của chủ nhà sớm.
Ronaldo rời khu kỹ thuật của chủ nhà sớm.

Trước đó, Ronaldo từng bị chỉ trích khi bỏ về giữa chừng hôm Man United giao hữu với Rayo Vallecano tại Old Trafford. Khi đó, HLV Ten Hag gọi hành động này là không thể chấp nhận. Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu mọi học trò phải tôn trọng tập thể và đoàn kết cho dù đó có là một trận giao hữu.

Ở cuộc tiếp đón Tottenham rạng sáng nay (20/10), Ronaldo ngồi dự bị cả trận. Siêu sao người Bồ Đào Nha chứng kiến đồng đội chơi áp đảo trước đối thủ đang đứng hạng ba tại Premier League. "Quỷ đỏ" tung đến 28 cú sút, 10 trong số đó đi trúng đích, và thu về 2 bàn do công của Bruno Fernandes và Fred.

"Hôm nay, Man United đã cho thấy sự tiến bộ. Trước tiên, bạn cần một đội hình với tổ chức tốt, tiếp đến là khả năng giữ bóng và nhịp độ tấn công. Đó là những gì chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc ở trận đấu hôm nay", HLV Ten Hag dành lời khen cho học trò.

Về phía Tottenham, "Gà trống" thua 3 trận liên tiếp trước MU. HLV Antonio Conte vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay tại Old Trafford trong cả nhiệm kỳ tại Chelsea và Tottenham.

3 điểm trên sân nhà giúp MU thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 xuống còn 1 điểm. Ngay vòng tiếp theo diễn ra lúc 23h30 ngày 22/10, "Quỷ đỏ" sẽ chạm trán chính Chelsea để cạnh tranh vị trí trong top 4.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện