Vòng 11 V-League 2023: SLNA thay tướng đổi vận

11:07, 07/06/2023
Ngay sau khi trở thành Tân HLV của CLB SLNA, HLV Phan Như Thuật đã có trận đấu ra mắt thành công trên sân Vinh, trong khuôn khổ vòng 11 Giải Vô địch quốcgia V-League 2023. Tới theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ SLNA trong ngày ra mắt HLV mới có các đồng chí: Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ.
Lãnh đạo tỉnh theo dõi trận đấu SLNA tiếp CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà chiều 6/6.
Lãnh đạo tỉnh theo dõi trận đấu SLNA tiếp CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà chiều 6/6.

Có một chút hồi hộp, lo lắng của tân HLV Phan Như Thuật, lẫn các CĐV SLNA có mặt trên sân Vinh trong lần đầu cầm quân của vị HLV trẻ tại V-League 2023. Tuy nhiên, tất cả đã vỡ oà sau khi SLNA có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 do công của Soladio.

 
Bàn thắng mở tỷ số
Bàn thắng mở tỷ số của Soladio thắp lửa cho các cầu thủ SLNA.

Chưa dừng lại ở đó, người đá cặp với Soladio trên hàng công là Olaha đã lập công nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Nghệ sau pha dứt điểm chớp nhoáng ở phút 24 .

a
Các học trò của tân HLV Phan Như Thuật chơi chậm lại và tạo cơ hội cho đội khách rút ngắn tỷ số sau khi dẫn trước 2 bàn.

Dẫn trước 2 bàn, các học trò của tân HLV Phan Như Thuật đã chơi chậm lại và tạo cơ hội cho đội khách rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau siêu phẩm của Hoàng Vũ Samson ngay trong hiệp 1.

a
SLNA đã có trọn vẹn 3 điểm và đây mới chỉ là trận thắng thứ 2 của đội bóng xứ Nghệ trên sân Vinh mùa này.

Những phút còn lại của trận đấu, không bên nào ghi được bàn thắng và 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

a
Đông đảo CĐV tiếp lửa cho đội nhà.

Như vậy, sau khi thay tướng, SLNA đã có trọn vẹn 3 điểm và đây mới chỉ là trận thắng thứ 2 của đội bóng xứ Nghệ trên sân Vinh mùa này.

"Tôi ghi nhận sự nỗ lực và tinh thần chiến đấu máu lửa của các học trò. Các em đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng, toàn đội đã cố gắng, đoàn kết và giành được chiến thắng trong trận đấu này. Thời gian tới chúng tôi sẽ cần phải làm việc nhiều hơn nữa để khắc phục các điểm yếu đang tồn tại ở Sông Lam Nghệ An", vị tân HLV trưởng CLB SLNA chia sẻ sau trận đấu.

a
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Tập đoàn Tân Long và Công ty cổ phần Xây dựng Tân Nam trao thưởng cho SLNA sau chiến thắng trước CLB TP Hồ Chí Minh.

Sau trận đấu, đồng chí Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã xuống sân để tặng hoa ộng viên tin thần cho các cầu thủ SLNA.

Nhà tài trợ Tân Long và Công ty cổ phần Xây dựng Tân Nam cũng trao ngay phần thưởng 500 triệu cho tập thể đội bóng.

Cùng với sự mát tay của Tân HLV Phan Như Thuật, sự quan tâm, cổ vũ của Lãnh đạo, nhà tài trợ và nhân dân tỉnh Nghệ An, hy vọng các cầu thủ SLNA tiếp tục nỗ lực hơn nữa để có được những kết quả tốt đẹp ở các trận đấu còn lại của V-league 2023.

Hải Hưng - Trung Kỳ

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện