Thể thao

Khánh Hòa - SLNA, 17h00 ngày 23/7: Chờ lời hứa của SLNA

07:51, 23/07/2023
HLV Phan Như Thuật khẳng định, SLNA sẽ chơi hết sức dù đã trụ hạng sớm trước 4 vòng đấu. Và giờ là lúc cùng xem đội bóng xứ Nghệ sẽ thể hiện ra sao trong chuyến làm khách gặp Khánh Hòa sắp tới.
 

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs SLNA

Khánh Hòa: Hậu vệ Jairo Rodrigeus vắng mặt vì án treo giò.

SLNA: Xuân Mạnh cũng không thi đấu vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Phong độ gần đây của Khánh Hòa - SLNA

7 trận đã qua, Khánh Hòa vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở V.League. Gần nhất, đội bóng phố Biển mới thất thủ 0-1 trên sân của HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2. Lúc này, Khánh Hòa đang có được 13 điểm, tạm xếp vị trí thứ 11 trên BXH. Thực tế, với khoảng cách 5 điểm so với 2 đội bét bảng là TP.HCM và B.BD, Khánh Hòa cũng đang tương đối an toàn. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là họ được phép chủ quan trong 4 vòng đấu cuối.

Nếu muốn “kê cao gối ngủ” để yên tâm hơn trong cuộc đua trụ hạng, Khánh Hòa cần phải có kết quả tốt ở cuộc tiếp đón SLNA sắp tới. Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân 19/8 gần như chắc chắn trụ hạng.

Ở bên kia chiến tuyến, SLNA đã sớm trụ hạng trước 4 vòng sau trận thắng trước TP.HCM mới đây. Đây là kết quả ngoài mong đợi với NHM xứ Nghệ. Kể từ khi HLV Như Thuật lên nắm quyền, SLNA dường như lột xác. Họ thắng 3, hòa 1 và có màn thể hiện ấn tượng.

Với việc trụ hạng sớm, SLNA có thể thoải mái chơi. Tuy nhiên, HLV Như Thuật vẫn khẳng định, đội bóng của ông không lơ là mà sẽ quyết tâm chơi tốt những vòng đấu cuối để tri ân khán giả.

“Ban huấn luyện của chúng tôi xác định vấn đề quan trọng nhất là các cầu thủ phải thi đấu hết mình, đá để phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, trong chiến lược phát triển đội bóng chúng tôi vẫn luôn tạo điều kiện để các cầu thủ được ra sân cọ xát, chuẩn bị lớp kế cận cho những mùa giải năm sau”, HLV Phan Như Thuật chia sẻ, sau khi giúp SLNA trụ hạng sớm 4 vòng đấu.

Trước Khánh Hòa đang không có được phong độ tốt, SLNA tự tin hướng tới một kết quả tốt. Ở giai đoạn 1, SLNA từng bị đối thủ cầm chân với tỷ số 2-2. Đó là trận đấu SLNA chơi tốt hơn, dẫn trước Khánh Hòa đến tận phút bù giờ cuối cùng trước khi bị giật lại 1 điểm đầy đáng tiếc. Lần này, thầy trò HLV Như Thuật chắc chắn không mong muốn kịch bản đó sẽ lại xảy ra. Tuy nhiên, với quyết tâm để giành vé trụ hạng sớm, Khánh Hòa chắc chắn sẽ không để SLNA có trận đấu dễ dàng.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs SLNA

Khánh Hoà: Ngọc Cường, Lê Duy, Công Thành, Duy Dương, Thành Nhân, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Minh Huy, Văn Tùng, Ryan Ha, Yago Ramos 

Sông Lam Nghệ An: Văn Việt, Văn Lắm, Vytas, Văn Lương, Trọng Hoàng, Olaha, Quế Ngọc Hải, Đình Tiến, Đình Hoàng, Nam Hải, Văn Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện