Thể thao

Giải golf “Về nguồn 2023” ủng hộ gần 800 triệu đồng cho quỹ khuyến học Nghệ An - Hà Tinh và người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Quỳ Châu

19:05, 30/09/2023
Sáng 30/9, tại sân Golf Mường Thanh Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM và Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh phối hợp tổ chức Giải golf “Về nguồn 2023”. Đây là lần thứ hai Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức giải golf trên quê hương. Toàn bộ số tiền tài trợ của giải gần 800 triệu đồng được sử dụng cho quỹ khuyến học của câu lạc bộ nhằm hỗ trợ cho các trường học khó khăn tại Nghệ An, Hà Tĩnh và đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại Quỳ Châu (Nghệ An). 

Giải golf “Về nguồn 2023” do là hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết những người con xứ Nghệ và bạn hữu với mục tiêu “kết nối kinh doanh và lan tỏa tinh thần thiện nguyện”.

a
Tham dự giải có gần 150 Golfer, là các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà khoa học… quê Nghệ An và Hà Tĩnh đang làm ăn sinh sống tại TP.HCM. 

Tham dự giải có gần 150 Golfer, là các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà khoa học… có quê Nghệ An và Hà Tĩnh, đang làm ăn sinh sống tại TP.HCM.  

Với mục tiêu hướng tới giải đấu chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải được chia thành 3 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: Giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C (Nhất – Nhì – Ba) và các giải kỹ thuật.

a
Giải được chia thành 3 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer

Ngoài cúp và các giải thưởng có giá trị do ban tổ chức trao tặng, các golfers còn có cơ hội “săn” Hole- in -One vô cùng giá trị với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng bao gồm: 1 xe BMW và 1 Camry; tiền mặt và nhiều giải thưởng hiện vật, dịch vụ hấp dẫn khác.

a
Ngoài cúp và các giải thưởng có giá trị do ban tổ chức trao tặng, các golfers còn có cơ hội “săn” Hole- in -One với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.
Giải golf “Về nguồn 2023” do là hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết những người con xứ Nghệ và bạn hữu

Kết thúc giải, BTC đã tiến hành trao các giải nhất, nhì, ba cho các golfers đạt thành tích cao ở các bảng đấu. Golfer giành giải đặc biệt Best Gross là Lê Văn Dương với 79 điểm.

a
BTC trao cup cùng phần thưởng cho các golfer đạt giải.

Giải golf “Về nguồn 2023” càng có ý nghĩa hơn khi toàn bộ số tiền nhận tài trợ từ các doanh nghiệp, doanh nhân được ban tổ chức sử dụng cho Quỹ Khuyến học hỗ trợ cho 14 trường học có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Các đại biểu trao biểu trưng ủng hộ quỹ Khuyến học cho các địa phương trên đia bàn 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh.
Các đại biểu trao biểu trưng ủng hộ quỹ Khuyến học cho các địa phương trên đia bàn 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh.

Ngoài ra, trước tình cảnh khó khăn của đồng bào huyện Quỳ Châu, Nghệ An sau đợt lũ lụt vừa qua, giải cũng giành tặng số tiền 50 triệu đồng để đồng bào khắc phục khó khăn.

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã hiện có gần 400 doanh nhân, doanh nghiệp hội viên tham gia sinh hoạt thường xuyên, góp phần không nhỏ trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội của đất nước, giải quyết công ăn việc làm cho gần 30.000 lao động.

Hội cũng có nhiều hoạt động góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quê hương Nghệ An và Hà Tĩnh, trong đó có nhiều hội nghị xúc tiến và kêu gọi các nhà đầu tư về tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

Hải Hưng - Thanh Thảo

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện