Thể thao

Nhận định Hải Phòng đấu HAGL: Khó cho quân bầu Đức

07:38, 20/10/2023
HAGL có chuyến làm khách được dự báo lành ít, dữ nhiều trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, vòng 1 V-League 2023-2024, lúc 18h ngày 20/10.

Cuộc chạm trán Hải Phòng vs HAGL là một trong những trận cầu tâm điểm của vòng khai màn Night Wolf V-League 2023-2024.

Trước mùa giải mới, HAGL không có nhiều những bổ sung chất lượng, nhưng vẫn tự tin hướng tới mục tiêu top 3. Đội bóng phố Núi luôn phải vất vả mới có thể trụ hạng thành công, vì thế người hâm mộ đang thực sự chờ đợi vào những thay đổi ở mùa giải năm nay.

Về mặt lực lượng, hai ngoại binh Washington Brandao và Paollo Oliveira được thay bằng hậu vệ Jairo Filho và tiền đạo Martin Dzilah. Với nội binh, hai đàn anh Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương vẫn là đầu tàu dìu dắt các đàn em. 

HAGL có chuyến làm khách khó khăn.

HAGL vừa tham dự giải giao hữu ngay tại sân nhà Pleiku và cả 3 trận họ đều thua. Ngoài việc đội bóng của HLV Kiatisuk có nhiều cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội 1, vị trí thủ môn đang để lại nhiều nỗi lo. Sau khi chia tay thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, đội bóng phố Núi lấy về Phan Đình Vũ Hải cùng 2 thủ môn trẻ không được đánh giá cao.

Một chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn cho HAGL, bởi Hải Phòng dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm chơi rất tốt trên sân nhà. 

Sau khi chia tay Hải Huy, Hải Phòng lấy về nhiều cầu thủ như: Lucas Vinicius, Đàm Tiến Dũng, Lê Tiến Anh, A Sân, Nguyễn Trọng Đại, Trần Hữu Đăng.

Trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Hải Phòng có 2 trận đấu tại bảng H của AFC Cup và đang có 1 trận thắng, 1 trận bại. Màn khởi động của đội bóng đất Cảng được đánh giá là ổn, và họ đang rất tự tin đánh bại HAGL nhằm hướng tới mục tiêu top 5 V-League mùa này.

 

Theo Vietnamnet https://vietnamnet.vn/nhan-dinh-hai-phong-vs-hagl-18h-ngay-20-10-2204270.html

Đại Nam

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện