Thể thao

Hai lần xé lưới MU, Ziyech tự tin vào vòng 1/8 Cúp C1

08:02, 30/11/2023

Ghi 2 bàn quan trọng, Hakim Ziyech giúp Galatasaray ngược dòng hòa MU 3-3 và tuyên bố sẽ giành chiếc vé vào vòng 1/8 Cúp C1.

MU tấn công rất hay ở "chảo lửa" Ali Sami Yen, nhưng chưa đủ để giành chiến thắng trong cuộc chiến quan trọng với chủ nhà Galatasaray.

Sau cơn mưa lớn và mực nước sông dâng cao, khiến mặt sân đọng nước, trận đấu cuối cùng cũng được diễn ra với cơn mưa bàn thắng từ hai đội.

Galatasaray ngược dòng hòa MU 3-3
Galatasaray ngược dòng hòa MU 3-3

Đội quân của Erik ten Hag dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng 18 phút, rồi sau đó là 3-1.

Tuy vậy, Galatasaray vẫn giành lại 1 điểm với trận hòa 3-3 nghẹt thở và khiến MU tiếp tục đứng chót bảng A Champions League.

Hakim Ziyech là người hùng của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng từ những cú sút phạt trực tiếp.

"Đây là 1 điểm rất quan trọng", Ziyech lên tiếng sau khi trận đấu kết thúc. "Tôi và các đồng đội cố gắng hết sức để làm được điều này trên sân.

Tất cả đều nằm trong tay Galatasaray và chúng tôi đã làm những gì mình phải làm".

Hòa MU, Galatasaray xếp thứ 3 với cùng 5 điểm như Copenhagen, đội gây bất ngờ khi hòa Bayern Munich 0-0 tại Allianz Arena.

Hai đội có cuộc đối đầu trực tiếp để tranh chiếc vé thứ hai của bảng A, sau Bayern Munich.

"Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu quan trọng là chiếc vé vào giai đoạn knock-out", Ziyech tự tin.

Ziyech tự tin về cơ hội đi tiếp
Ziyech tự tin về cơ hội đi tiếp

Ziyech chưa bao giờ ghi bàn vào lưới MU trong các trận trước đây. Lần này, anh ghi 2 bàn với sự "trợ giúp" đáng kể từ Andre Onana.

"Điều quan trọng là không để thua và chúng tôi không bao giờ ngừng chiến đấu", cầu thủ được UEFA trao giải hay nhất trận tiếp tục.

"Bây giờ chúng tôi muốn thắng trận cuối cùng và vượt qua vòng bảng. Copenhagen là một nơi rất đặc biệt đối với Galatasaray. Chúng tôi đến đó để chiến thắng".

Đội thắng trong cuộc chiến Copenhagen - Galatasaray ngày 12/12 sẽ giành vé vòng 1/8, không cần quan tâm đến kết quả giữa MU và Bayern Munich.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện