Thể thao

HLV Iraq: Trận đấu với Việt Nam hôm nay rất khó khăn

22:04, 21/11/2023

Ông Jesus Casas vui mừng với chiến thắng của đội nhà, đồng thời cho rằng Iraq đã có trận đấu khó khăn trước đội tuyển Việt Nam.

 

“Tôi biết Việt Nam là đội bóng tốt, trận đấu hôm nay rất khó khăn. Chúng tôi có cơ hội và 2 đội thi đấu rất cống hiến. Điều quan trọng là tôi muốn nhắc đến cầu thủ số 10 anh ấy đã ghi bàn sau 2 năm chấn thương. Tôi nghĩ tuyển Indonesia và Việt Nam đều là những đội bóng tốt. Với Việt Nam, họ có phong cách chơi bóng rõ ràng, muốn giữ bóng, kiểm soát bóng và chạy biên tốt”-ông Jesus Casas cho biết.

Trên sân Mỹ Đình, Iraq phải chờ đến bàn thắng ở phút bù giờ 90+6 của Ali để giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội tuyển Việt Nam. Trước đó, đội bóng của ông Casas đã đè bẹp Indonesia tới 5-1. HLV Casas cho rằng Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 mới chỉ bắt đầu và phía trước Iraq còn nhiều khó khăn.

Ở trận đấu hôm nay, HLV Philippe Troussier đã sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ. Theo ông Casas, đây là điểm đáng mừng với đội tuyển Việt Nam. Ông Casas cho biết:

“Đây là điều đáng mừng cho đội tuyển Việt Nam, bởi khi cầu thủ trẻ thi đấu tốt sẽ mang đến tương lai cho bóng đá Việt Nam. Tôi không thể so sánh các cầu thủ trẻ với cầu thủ kinh nghiệm, nhưng họ đã có màn trình diễn tốt hôm nay”. 

Iraq cần tới bàn thắng phút bù giờ cuối cùng của Ali để đánh bại đội tuyển Việt Nam (ảnh Như Ý)
Iraq cần tới bàn thắng phút bù giờ cuối cùng của Ali để đánh bại đội tuyển Việt Nam (ảnh Như Ý)

Chân sút Ali trong khi đó chia sẻ anh hạnh phúc khi ghi bàn thắng quan trọng cho đội nhà. Ali cho biết đây là bàn thắng đầu tiên của anh cho đội tuyển Iraq sau 2 năm chấn thương.

“Đây là trận đấu khó khăn. Hiệp 1 chúng tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Sang hiệp 2, chúng tôi cố gắng hết sức với mong muốn ghi bàn để đẩy tinh thần toàn đội lên. Rất mừng là đội đã có chiến thắng”-Ali cho biết.

Sau 2 trận toàn thắng, Iraq đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm, nhiều cơ hội giành vé đi tiếp.

Theo Tiền phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện