Thể thao

Kết quả MU 0-3 Newcastle: Quỷ đỏ bị loại khỏi League Cup

07:44, 02/11/2023

Thêm một đấu trường nữa MU không còn cơ hội nâng cúp. Ở trận cầu giữa MU vs Newcastle tại vòng 1/8 League Cup 2023/24, Quỷ đỏ dù được chơi trên sân nhà song đã bị Chích chòe vùi dập không thương tiếc với tỷ số 3-0, qua đó dừng bước tại giải đấu. Chiếc ghế của Erik Ten Hag giờ đây đang lung lay hơn bao giờ hết.

MU bước vào cuộc tiếp đón Newcastle với tinh thần và niềm tin kiệt quệ sau thất bại 0-3 trước Man City tại Old Trafford ở Premier League. HLV Ten Hag đưa ra khá nhiều điều chỉnh trong đội hình chính, khi Sergio Reguilon, Casemiro, Alejandro Garnacho, Hannibal Mejbri, Antony và Anthony Martial xuất phát từ đầu.

Trong khoảng 25 phút đầu tiên, trận đấu diễn ra giằng co. MU cố gắng pressing tầm cao khiến Newcastle gặp không ít khó khăn trong việc luân chuyển bóng. Dù vậy, Quỷ đỏ cũng chỉ tạo ra được một cơ hội đáng chú ý, đó là cú sút xa đi thiếu độ hiểm hóc của Casemiro ở phút 13.

Newcastle ghi 3 bàn dễ dàng vào lưới MU
Newcastle ghi 3 bàn dễ dàng vào lưới MU

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 29 khi Newcastle tổ chức đợt lên bóng thần tốc. Hậu vệ trẻ Tino Livramento đoạt bóng bên phần sân nhà, rồi chạy một mạch như chỗ không người từ cánh xộc thẳng vào trung lộ MU trước khi kiến tạo để Miguel Almiron dứt điểm gọn ghẽ trong vòng cấm hạ gục Andre Onana mở tỷ số trận đấu.

Khi còn chưa kịp hoàn hồn, đội chủ nhà đã thêm lần nữa phải vào lưới nhặt bóng sau chưa đầy 10 phút. Từ tình huống tấn công ở biên trái, bóng được đưa vào vòng cấm. Cú đánh đầu phá bóng ra của Harry Maguire tìm đến đúng vị trí mà Lewis Hall chọn sẵn, và hậu vệ này tung cú vuốt bóng đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho Newcastle.

Đến lúc này, tinh thần của MU đã hoàn toàn bị đánh gục. Đoàn quân của Ten Hag đá như gà mắc tóc, hời hợt và gần như không thể tạo ra tình huống thực sự đe dọa nào về phía cầu môn đội khách. Bi kịch xảy đến với MU vào phút 61, khi Sofyan Amrabat mất bóng ở khu vực giữa sân. Joe Willock thoải mái đi bóng rồi ra chân chuẩn xác vào góc xa tung lưới Quỷ đỏ. 

MU tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng
MU tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng

Ở quãng thời gian còn lại, MU cố gắng tìm kiếm bàn danh dự song lực bất tòng tâm. Cơ hội duy nhất mà họ có được chỉ là pha dứt điểm ra ngoài ở cự ly thuận lợi của Bruno Fernandes trong vòng cấm tại phút 74. Chung cuộc, MU nhận thêm một thất bại 0-3 nữa trong vòng ít ngày, lần này là trước Newcastle, qua đó nói lời từ biệt với League Cup.

Về phần Ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan đang đếm ngược từng ngày rời Old Trafford khi hoàn toàn bất lực trong việc vực dậy CLB.

Đội hình thi đấu

MU: Onana, Reguilon, Lindelof, Maguire, Dalot (Wan-Bissaka 46'), Mount, Casemiro (Amrabat 46'), Hannibal (Fernandes 65'), Garnacho (Rashford 65'), Antony, Martial (Hojlund 64')

Newcastle: Dubravka, Livramento, Krafth, Dummett, Hall (Burn 74'), Longstaff, Targett (Almiron 5'), Willock (Guimaraes 64'), Ritchie (Trippier 75'), Gordon (Wilson 64'), Joelinton.

 
 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện