Thể thao

SLNA - Bình Định, 18h00 ngày 18/2: Ra ngõ gặp núi

11:37, 18/02/2024
Nhận định bóng đá trận SLNA vs Bình Định diễn ra vào lúc 18h00 ngày 18/2 trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2023/24. 

Phân tích phong độ SLNA - Bình Định

SLNA không được kỳ vọng nhiều ở mùa giải năm nay. Thế nên không ngạc nhiên khi đội bóng xứ Nghệ thể hiện phong độ thiếu ổn định kể từ đầu mùa. Dẫu vậy, với 9 điểm cùng vị trí thứ 10 đang có hiện tại, SLNA ít nhiều cũng có thể hài lòng. 

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết, SLNA có chiến thắng quan trọng trên sân của Khánh Hòa. Điều này giúp họ có tinh thần thoải mái cho hành trình sắp tới.

Đội bóng xứ Nghệ cho thấy sự tự tin vào dàn lực lượng trẻ của mình. Đó là lý do họ vừa quyết định thanh lý hợp đồng với cựu binh Trọng Hoàng và nói lời chia tay tiền vệ Bùi Đình Châu. Đây là lúc HLV Như Thuật cần thể hiện tài “liệu cơm gắp mắm” của mình.

 

Ở bên kia chiến tuyến, Bình Định đang thể hiện bộ mặt rất ấn tượng ở V.League 2023/24. Dưới sự dẫn dắt của HLV Bùi Đoàn Quang Huy, đội bóng đất Võ cho thấy họ là không phải là đối thủ dễ đánh bại. Bình Định thắng 4/5 trận gần nhất. Với 16 điểm, Bình Định đang tạm xếp vị trí thứ 2 trên BXH sau 8 vòng đầu tiên. Đây rõ ràng là kết quả ngoài mong đợi của đội bóng đất Võ cho đến lúc này.

Dù phải làm khách trên sân Vinh nhưng Bình Định vẫn được đánh giá cao hơn SLNA. Ngoài việc sở hữu lực lượng tốt hơn, Bình Định cũng đang có được phong độ rất cao gần đây.

Bên cạnh đó, đội quân của HLV Quang Huy cho thấy họ chơi rất hay mỗi khi phải làm khách. Bình Định lần lượt thắng Hà Nội, Hà Tĩnh và Hải Phòng trong 3 chuyến làm khách gần nhất. 

Thông tin lực lượng SLNA - Bình Định mới nhất

SLNA vừa chia tay Trọng Hoàng và Bùi Đình Châu. Trong khi đó, Bình Định có sự trở lại của Văn Lâm sau chấn thương. 

Đội hình dự kiến SLNA - Bình Định

SLNA: Văn Việt, Đình Hoàng, Zebic, Văn Huy, Sỹ Hoàng, Văn Lắm, Mạnh Quỳnh, Nam Hải, Quang Vinh, Olaha, Văn Lương.

Bình Định: Văn Lâm, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Đình Trọng, Marlon, Đức Lợi, Văn Thuận, Văn Triền, Alan, Leo Artun, Văn Thành

Bình Định chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với SLNA. Trong 4 trận gần nhất đến làm khách, Bình Định thắng 1, hòa 2 và thua 1 trước SLNA. Trong bối cảnh hiện tại, SLNA nhiều khả năng sẽ lại có một trận đấu khó khăn nữa khi tiếp đón Bình Định trên sân nhà.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện