Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kết quả Giải quần vợt Doanh nhân Nghệ An và Cienco 4 mở rộng

11:03, 21/10/2013
(truyenhinhnghean.vn) Trên sân CLB Trường Sơn, sáng nay (21/10) đã diễn ra các trận đấu vòng chung kết trong khuôn khổ Giải quần vợt Doanh nhân Nghệ An và Cienco 4 mở rộng

 

Đáng chú ý nhất trong sáng nay là trận đấu giữa 2 tay vợt Đinh Nhật Quý và Nguyễn Đường của CLB quần vợt Biên Phòng Tỉnh Hà Tĩnh và 2 tay vợt của CLB Trường Sơn là Tạ Trung Quang và Lê Trọng Tài thuộc nội dung đôi nam ngoại hạng. Đây là trận đấu có tính chất quyết định tới vị trí nhì bảng, qua đó giành chiếc vé thứ 2 vào chơi trận chung kết. Các tay vợt đã cống hiên cho khán giả một trận đấu hay và kịch tính.

 

               Các trận đấu vòng chung kết đã diễn ra đầy kịch tính

 

Dẫn trước 4 -1, nhưng 2 VĐV của CLB Quần vợt Biên Phòng Tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ để cặp VĐV của CLB Trường Sơn vươn lên dẫn lại với tỷ số 5-4. Tuy nhiên, với quyết tâm cao và nỗ lực trong từng pha bóng, 2 tay vợt Đinh Nhật Quý và Nguyễn Đường của CLB quần vợt Biên Phòng Tỉnh Hà Tĩnh đã thi đấu rất hay ở những sét cuối và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 7-5.

 

 Các cặp đấu được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch

 

 

Với kết quả này,  2 tay vợt của CLB quần vợt Biên Phòng Tỉnh Hà Tĩnh đã giành quyền vào chơi trận chung kết, gặp 2 tay vợt của CLB Sài Sài Gòn Kim Liên.

 

Đông đảo khán giả đã đến sân cổ vũ

 

Trận chung kết, nội dung ngoại hạng và Lễ trao thưởng Giải Quần vợt Doanh nhân Nghệ An - Cienco 4 mở rộng sẽ được Đài PT-TH Nghệ An tường thuật trực tiếp vào lúc 15h30 chiều nay (21/10) trên sóng NTV. 

 

 (Trần Lịch)