Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội thi nét đẹp văn hóa doanh nghiệp CIENCO 4 năm 2014

11:07, 12/10/2014
(truyenhinhnghean.vn) Hướng tới chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam, 10 năm ngày doanh nhân Việt Nam và 52 năm ngày thành lập Tổng công ty, tối 11/10, Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã tổ chức Hội thi nét đẹp văn hóa doanh nghiệp CIENCO 4 năm 2014.

 

Tham gia hội thi nét đẹp văn hóa doanh nghiệp CIENCO 4 có 230 thí sinh đến từ 18 đoàn của 27 cơ quan và đơn vị thành viên của Tổng công ty. Đây là những thí sinh xuất sắc đã được tuyển chọn từ các phong trào văn hóa, thể dục thể thao cơ sở của các đơn vị.

 

Để thực hiện tốt phần thi các thí sinh phải hoàn thành 3 nội dung: phần thi tiểu phẩm, thi đồng phục công sở và phần thi trả lời tình huống.

 

Nét mới của Hội thi năm nay là ban tổ chức đã đưa ra những yếu tố bất ngờ trong phần trả lời tình huống để các thí sinh kịp thời xử lý trong thời gian ngắn nhất. Qua hội thi nhằm tuyền truyền sâu rộng cho cán bộ công nhân viên chức lao động của Tổng công ty hiểu rõ về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Nâng cao ý thức trong tác phong làm việc, kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong công việc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày góp phần từng bước nâng cao đời sống vật chất và tình thần cho cán bộ công nhân viên chức lao động của Tổng công ty.

 

 

(Hồng Sơn)