Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Tuyên giáo Trung ương hội nghị trực tuyến Báo cáo viên tháng 1/2019

11:09, 17/01/2019
Sáng nay (17/1), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 1 năm 2019. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Nghệ An.
Đồng chí Kha Văn Tám - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị điểm cầu Nghệ An.

Trong thời gian 1 buổi, các Báo cáo viên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch thông tin về “Thực trạng hoạt động lễ hội của nước ta hiện nay; điểm mới trong công tác chỉ đạo tổ chức, quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội trong năm 2019”.

Ban tổ chức Trung ương thông tin về “Kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa 12 về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; những vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới”.

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Nghệ An.
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Nghệ An.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các Báo các viên tập trung tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm Kỷ niệm 40 năm chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc; Kỷ niệm 89 năm năm ngày thành lập Đảng gắn với những thành tựu mà đất nước, địa phương đã đạt được trong năm qua; Làm tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo, đối tượng chính sách; Tuyên truyền Nghị quyết 37 của Bộ Chính trị về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện và cấp xã.

Hoàng Hiếu - Cảnh Hồng