Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt, chúc Tết cán bộ công chức, viên chức cơ quanTỉnh ủy

22:59, 01/02/2019
Chiều nay (1/2), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ công chức, viên chức văn phòng Tỉnh ủy, các ban Đảng để quán triệt 1 số nội dung trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ công chức, viên chức văn phòng, các ban Đảng Tỉnh ủy.  Sự nghiêm túc, mẫn cán của cán bộ công chức, viên chức văn phòng và các ban Đảng đã được cơ sở và người dân tin tưởng. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng chia sẻ những khó khăn trong công việc hàng ngày của cán bộ công chức, viên chức.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ công chức, viên chức cơ quan Tỉnh ủy.

Đồng chí cũng yêu cầu cán bộ công chức, viên chức văn phòng và các ban Đảng năm mới cần tiếp tục tự học tập và luôn ý thức đầy đủ vai trò trách nhiệm của mình đối với những việc được giao. Chúc tết các cán bộ công chức, viên chức tỉnh ủy, các đồng chí trong thường trực tỉnh ủy mong muốn mọi người thực hiện tốt Tết tiết kiệm, an toàn.

Sỹ Đức – Duy Thanh