Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rà soát lại các phần việc, sẵn sàng cho lễ hội du lịch Cửa Lò 2019

17:52, 12/04/2019
Chiều nay (12/4), UBND tỉnh có cuộc họp với thị xã Cửa Lò và một số ngành liên quan để rà soát công tác chuẩn bị cho khai mạc lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2019. Đồng chí Lê Hồng Vinh - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.
Toàn cảnh
Toàn cảnh cuộc họp.

Với chủ đề “Cửa Lò 25 năm- hội tụ và toả sáng”,  Lễ hội du lịch Cửa Lò năm nay gắn với kỷ niệm 25 năm ngày thành lập thị xã Cửa Lò và kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại diện Hội Nhà báo Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.
Đại diện Hội Nhà báo Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.
Đại diện lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.
Đại diện lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp này, các đại biểu đã góp ý một số vấn đề trong khâu tổ chức để chương trình diễn ra an toàn và đúng kế hoạch. Kịch bản của lễ khai mạc cũng được báo cáo chi tiết. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu kết luận cuộc họp.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh nhấn mạnh: khai mạc lễ hội du lịch Cửa Lò là dấu mốc mở màn cho mùa du lịch mới 2019 và cũng là dịp thị xã kỷ niệm 25 năm thành lập. Đây là một sự kiện lớn của tỉnh. Vì vậy chương trình nghệ thuật phải có tính liên kết. Đặc biệt, để buổi lễ diễn ra ấn tượng và thu hút du khách thì việc đón tiếp, đảm bảo an ninh, an toàn là nhiệm vụ cần được quan tâm.
Cẩm Thuỳ - Cảnh Toàn