Thời sự - Chính trị

Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

17:17, 03/02/2020
Chiều nay (3/2), Đoàn Đại biểu quốc hội, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể đã đến chúc mừng Thường trực Tỉnh ủy và các ban Đảng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng 3/2.

Tiếp và làm việc với các đoàn có các đ/c: Nguyễn Xuân Sơn – Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thông – Phó bí thư Tỉnh ủy; đại diện các ban Đảng.

 
Đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng. 

Thay mặt đoàn đại biểu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Thường trực Tỉnh ủy và các Ban Đảng nhân ngày 3/2. Đồng thời khẳng định, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Tỉnh ủy, những năm qua, Nghệ An đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, trên tất cả mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng. Những thành tựu đó cũng là minh chứng sinh động cho chặng đường vẻ vang suốt 90 năm qua của Đảng. 

 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu cảm ơn và nhấn mạnh, sức mạnh của Đảng có được là nhờ hệ thống chính trị vững mạnh.

Cảm ơn những lời chúc mừng của Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh trong ngày lễ trọng đại của đất nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh, sức mạnh của Đảng có được là nhờ hệ thống chính trị vững mạnh, sự đồng thuận, đoàn kết trong nội bộ; nghị quyết của Đảng có sức sống hay không là nhờ quá trình thực thi từ phía bộ máy chính quyền.

 
Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy Nghệ An. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng nêu rõ, trách nhiệm của Đảng bộ Nghệ An trong chặng đường phía trước còn hết sức nặng nề. Vì vậy, hệ thống chính quyền, các ngành, các cấp phải hết sức nỗ lực, sáng tạo để đưa các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng vào cuộc sống. Trước mắt là thực hiện việc sắp xếp tổ chức bổ máy; đẩy mạnh cải cách hành chính theo tinh thần chính quyền phục vụ; không ngừng nâng cao chất lượng thể chế. 

 
 Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng. 

Tiếp đó, đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể do Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh dẫn đầu cũng đã đến tặng hoa và chúc mừng Thường trực Tỉnh ủy và các Ban Đảng nhân 90 năm ngày thành lập Đảng. 

 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn khẳng định, 90 năm mùa xuân của Đảng có vai trò, đóng góp quan trọng của MTTQ và các đoàn thể.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn khẳng định, 90 năm mùa xuân của Đảng có vai trò, đóng góp quan trọng của MTTQ và các đoàn thể. Sự gắn bó máu thịt giữa Đảng và nhân dân là nhờ cầu nối của MTTQ và các đoàn thể. Đồng chí Phó bí thư thường trực nêu rõ, trách nhiệm của Đảng trước dân là rất lớn.

 
 Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An và các đoàn thể cấp tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy. 

Cho nên, MTTQ và các đoàn thể các cấp phải ra sức thực hiện các nghị quyết; không ngừng mở rộng mặt trận đại đoàn kết, hiệu triệu được lòng dân; tiếp tục đổi mới hình thức hoạt động, gần dân, lắng nghe dân. Tất cả đều phải đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm thực hiện các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội 17 Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Thái Dương – Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện