Thời sự - Chính trị

Tập trung rà soát thực hiện Chiến lược dự trữ quốc gia phù hợp với thực tiễn

14:57, 19/02/2020
Sáng nay (19/2), tại TP Vinh, Cục Dự trữ Nhà nước Khu vực Nghệ Tĩnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020.

Dự hội nghị có các đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Vũ Anh - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục dữ trữ Nhà nước.  

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Cùng với thắng lợi chung của ngành Tài chính, phong trào thi đua yêu nước của cục dự trữ nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh trong thời gian qua đã tạo khí thế, tinh thần làm việc hăng say cho cán bộ, người lao động, đoàn kết, đồng thuận và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dữ trữ nhà nước Phạm Vũ Anh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của cục dự trữ Khu vực Nghệ Tĩnh trong giai đoạn 2015 – 2020. Các đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Cục dự trữ nhà nước Khu vực Nghệ Tĩnh cần tập trung rà soát thực hiện Chiến lược dữ trữ quốc gia cho phù hợp với thực tiễn.

 
  Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dự trữ nhà nước Phạm Vũ Anh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Tăng cường công tác quản lý trong hoạt động dự trữ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tạo điều kiện để cán bộ công chức yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảm bảo kịp thời nguồn lực dữ trữ quốc gia khi có yêu cầu về xuất cấp hàng phục vụ nhân dân, khắc phục hậu quả thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh. Đảm bảo quốc phòng an ninh, góp phần đảm bao an sinh xã hội và thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác khi được Đảng và Nhà nước giao. 

 
 
 
Cục dự trữ nhà nước Khu vục Nghệ Tĩnh đã tôn vinh, biểu dương 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. 

Dịp này, Cục dự trữ nhà nước Khu vục Nghệ Tĩnh đã tôn vinh, biểu dương 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

 

 

Huy Cung – Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện