Thời sự - Chính trị

Xử lý nghiêm những đối tượng tung tin không chính xác lên mạng xã hội

16:32, 21/02/2020
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường đã lưu ý về một số nhiệm vụ trọng tâm của đội ngũ báo cáo viên trong tháng 3, trong đó tập trung nâng cao nhận thức và tạo sự đồng thuận trong nhân dân về công tác phòng chống dịch Covid-19. Xử lý nghiêm những đối tượng tung tin không chính xác lên mạng xã hội, gây hoang mang trong dư luận về dịch Covid-19.
 
Toàn cảnh hội nghị. 

Sáng nay (21/2), Ban tuyên giáo TW tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 2/2020. Đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Nghệ An có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì.

 
 Tại điểm cầu Nghệ An.

Tại hội nghị, đại diện Bộ Ngoại giao đã thông tin đến các báo cáo viên một số hoạt động công tác đối ngoại của lãnh đạo Đảng, nhà nước; biến động của tình hình thế giới, khu vực và những tác động đến đất nước. Kinh tế thế giới trước những tác động tiêu cực của dịch Covid-19. Đại diện Bộ Y tế thông tin các vấn đề nổi bật trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong nước, tại Trung Quốc và trên thế giới; dự báo về diễn biến của dịch covid-19 trong thời gian tới.

 
 Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường lưu ý về một số nhiệm vụ trọng tâm của đội ngũ báo cáo viên trong tháng 3.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường cũng đã lưu ý về một số nhiệm vụ trọng tâm của đội ngũ báo cáo viên trong tháng 3. Đó là tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; đại hội Đảng các cấp; nâng cao nhận thức và tạo sự đồng thuận trong nhân dân về công tác phòng chống dịch Covid-19. Xử lý nghiêm những đối tượng tung tin không chính xác lên mạng xã hội, gây hoang mang trong dư luận về dịch Covid-19. Về việc xây dựng đài phun nước và đặt tượng đài Lênin tại thành phố Vinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định, công trình trên đã được sự phê duyệt của Ban Bí thư, nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa tỉnh Nghệ An - quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và tỉnh U-ly-a-novsk - quê hương Lênin. Sự kiện này càng có ý nghĩa khi năm 2020 là năm kỷ niệm 70 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Liên Bang Nga. Trước đó, tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã được xây dựng tại tỉnh Ulyanovsk vào năm 2017. Vì vậy, đội ngũ báo cáo viên phải thông tin đến đảng viên, mọi tầng lớp nhân dân một cách đầy đủ; phản bác các luận điệu xuyên tạc, thông tin sai lệch, bóp méo sự thật của các thế lực thù địch, đối tượng cơ hội; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng./.
Thái Dương – Hữu Dũng
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện