Thời sự - Chính trị

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ tại khu cách ly Thị xã Cửa Lò

11:18, 01/04/2020
Sáng nay (1/4), tại khu cách ly tập trung ở làng Sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Vinh  của Ban Chỉ huy quân sự thị đội Cữa Lò, đồng chí Hồ Phúc Hợp - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, đội ngũ y bác sỹ, thanh niên tình nguyện tại đây đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid–19. 

Cùng đi có Đại tá Phạm Văn Đông – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

 
 Đồng chí Hồ Phúc Hợp - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà khu cán bộ chiến sỹ  đội ngũ y bác sỹ, tại khu cách ly Ban chỉ huy quân sự thị xã Cữa Lò.

Đến thăm, kiểm tra, động viên và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sỹ ban chỉ huy quân sự thị đội Cữa Lò, đội ngũ y, Bác sỹ và các lực lượng, Trường ban Tổ chức Tỉnh ủy Hồ Phúc Hợp đã trao 10 triệu đồng cho các lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid – 19 tại đây.

 
 Lực ngjt hanh niên tình nguyện và hội phụ nữ Thị xã Cữa Lò chuẩn bị bữa ăn cho các công dân tại khu cách ly.
 
  Kiểm tra cơ sở vật chất tại khu cách ly Làng Sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Vinh.

Khu cách ly này có thể tiếp nhận hơn 1000 người từ các nước và vùng dịch trở về, tính đến 10h ngày 1/4 đã tiếp nhận 563 người từ nước ngoài trở về Việt Nam. Trong đó có 560 người từ Lào trở về và 3 người từ Thái Lan.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện