Thời sự - Chính trị

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 6/2020

10:08, 09/06/2020
Sáng nay (9/6), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức trực tuyến Hội nghị báo cáo viên tháng 6/2020.
Toàn cảnh hội nghị.

Sau khi nghe lãnh đạo các Sở, ngành báo cáo các nội dung trọng tâm trong tháng 6; Nhất là về tình hình KT- XH 5 tháng đầu năm và các giải pháp thực hiện kế hoạch các chỉ tiêu KT- XH những tháng cuối năm cũng như là năm cuối nhiệm kỳ.

Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT phát biểu tại hội nghị.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12, trong đó nhấn mạnh nội dung phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; phương hướng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kha Văn Tám phát biểu tại hội nghị.

Quán triệt và định hướng các nội dung tuyên truyền trong tháng 6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu: các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc, đội ngũ báo cáo viên đặc biệt tập trung tuyên truyền về: kết quả Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12. Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII. Cũng do ảnh hưởng của dịch covid 19 - một số chỉ tiêu kinh tế cơ bản của Tỉnh đã phải điều chỉnh phù hợp. Các báo cáo viên cần tập trung tuyên truyền để các cấp, ngành, đơn vị doanh nghiệp cùng nỗ lực lấy lại đà tăng trưởng, cũng như chính sách hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trên địa bàn để đạt kế hoạch đề ra. Một trong những nội dung trọng tâm cần tập trung tuyên truyền trong tháng là về các kì thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh lớp 9 với nhiều thay đổi do ảnh hưởng dịch bệnh năm đầu tiên thực hiện chương trình GDPT mới. Bên cạnh đó, các báo cáo viên chú trọng tuyên truyền về các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh, công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ...

  Thu Hiền - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện