Thời sự - Chính trị

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri Đô Lương

19:01, 22/06/2020
Chiều ngày 22/6, đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Đại biểu HĐND tỉnh đã về tiếp xúc cử tri xã Giang Sơn Tây. 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới, tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Nghệ An 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, trả lời các kiến nghị cử tri trong kỳ họp lần trước.

Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Giang Sơn Tây .

Buổi tiếp xúc đã có 13 lượt ý kiến, kiến nghị HĐND tỉnh và HĐND huyện xem xét, giải quyết vấn đề quản lý đất đai của Công ty THHH Một thành viên Lâm nghiệp Đô Lương; Quan tâm đầu tư hệ thống giao thông ở các trục chính trên địa bàn xã, việc cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất của nhân dân gặp rất nhiều khó khăn và rất phiền hà; tình trạng tham nhũng vặt diễn ra ở nhiều nơi chưa được giải quyết và xử lý kịp thời; tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng nhiều nhưng chưa được quan tâm

Cử tri Giang Sơn Tây kiến nghị HĐND tỉnh giải quyết vấn đề đất đai do Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Đô Lương quản lý.

Cử tri xã Giang Sơn Tây cũng đề nghị 1 số vấn đề liên quan đến chính sách người có công và hỗ trợ tình hình thiệt hại, thiên tai hạn hán diễn ra  phức tạp. 

Đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Đại biểu HĐND tỉnh trả lời vấn đề cử tri quan tâm.
 

Đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời các vấn đề cử tri quan tâm, đồng thời ghi nhận ý kiến đề nghị của cử tri xã Giang Sơn Tây để kiến nghị HĐND tỉnh xem xét công tác quản lý đất đai giữa Lâm trường Đô Lương và nhân dân xóm 4. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo huyện và ngành lao động thương binh xã hội quan tâm, giải quyết chính sách đối với các gia đình Thương binh liệt sỹ và trả lời các vấn đề liên quan đến cử tri.

Lãnh đạo huyện Đô Lương trả lời cụ thể các vấn đề cử tri quan tâm.

Lãnh đạo huyện Đô Lương cũng đã trả lời cụ thể các vấn đề cử tri quan tâm như vấn đề quản lý đất đai, thu hut đầu tư vào dự án suối nước nóng và vấn đề giải quyết chính sách đối với người có công.

Hữu Hoàn 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện