Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và làm việc với Công an Nghệ An

19:03, 07/08/2020
Chiều nay (7/8), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm và làm việc với Công an tỉnh Nghệ An.

Cùng đi có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên DKTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Trung -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hồng Vinh -  Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh duyệt đội tiêu binh danh dự Công an Nghệ An.

Đặc biệt ấn tượng với các thành tích của công an Nghệ An trên các mặt trận đấu tranh, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh khẳng định: những chiến công của lực lượng đã góp phần quan trọng giúp giữ vững ANTT, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại cuộc làm việc với Công an Nghệ An.

Hơn 85% vụ án, 100% các vụ trọng án được Công an Nghệ An triệt phá thành công trong thời gian qua là những con số rất thuyết phục. Nhất là công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy ở một địa bàn hết sức phức tạp như Nghệ An. Định hướng nhiệm vụ cho lực lượng trong thời gian tới, Phó Chủ tịch nước lưu ý: Năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, nhất là Đại hội Đảng các cấp và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng; bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp; đồng thời, diễn biến đại dịch Covid 19 đang gây ra những ảnh hưởng rất lớn đến KTXH, ANTT...nên trách nhiệm của ngành công an sẽ vô cùng nặng nề.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà lưu niệm cho Công an Nghệ An. 

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh mong muốn ngành sẽ làm tốt hơn nữa để tỉnh tổ chức thành công các sự kiện quan trọng. Trong điều kiện Nghệ An còn nhiều khó khăn, việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội là yếu tố rất quan trọng để tỉnh có điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đại diện tập thể Công an Nghệ An.

Tặng công an tỉnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch nước mong mỗi cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05 về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.

Trước đó, vào chiều nay, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã về Khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dâng lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Người, đoàn công tác nguyện hứu sẽ luôn nỗ lực, cố gắng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra; có nhiều giải pháp để đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước lên tầm cao mới, đáp ứng với yêu cầu phát triển và hội nhập đất nước trong giai đoạn mới./.

Xuân Hướng – Cảnh Toàn 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện