Thời sự - Chính trị

 Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An nhân ngày thành lập

15:13, 13/11/2020
Nhân dịp kỉ niệm 90 năm thành lập MTTQ VN (18/11/1930-18/11/2020), sáng 13/11, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An. 
Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng MTTQ VN tỉnh Nghệ An nhân ngày thành lập.

Thay mặt lãnh đạo HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn biểu dương những đóng góp to lớn của Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh trong những năm qua. Đồng chí khẳng định: những kết quả vượt bậc trên các lĩnh vực tỉnh đã đạt được trong thời gian qua có đóng góp to lớn, quan trọng, trực tiếp của MTTQ các cấp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn biểu dương những đóng góp to lớn của Ủy ban MTTQ các cấp trong những năm qua.

MTTQ tỉnh không chỉ mở rộng tổ chức mà còn mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt các phong trào thi đua đến tận các khu dân cư, thôn xóm. Nổi bật trong thời gian gần đây phải kể đến vai trò của MTTQ các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động, giám sát công tác phòng, chống dịch Covid -19; vận động ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền Trung và vùng lũ trong tỉnh.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng MTTQ VN tỉnh Nghệ An nhân ngày thành lập.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong toàn tỉnh cần phát huy hơn nữa vai trò tập hợp quần chúng, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; đặc biệt là bầu cử Quốc hội, bầu cử hội đồng nhân dân, qua đó, cùng với Đảng bộ và chính quyền địa phương tiếp tục phòng chống dịch covid 19 , từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân  dân. 

                                         

Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện