Thời sự - Chính trị

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Anh Sơn sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa 14

18:19, 27/11/2020
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa 14,  sáng 27/11, đoàn đại biểu Quốc hội gồm các đồng chí Lê Quang Huy - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; Trần Văn Mão - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã tiếp xúc với cử tri 3 xã Thành Sơn, Bình Sơn, Thọ Sơn huyện Anh Sơn. 
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, cử tri 3 xã quan tâm, kiến nghị nhiều vấn đề về đời sống dân sinh. Đó là nâng cấp, hoàn thiện các tuyến đường liên xã, liên huyện như tuyến đường Bình Sơn đi Thọ Sơn; tuyến đường cứu hộ cứu nạn Sông Con. Việc thực hiện hỗ trợ, nâng cấp nhà ở cho người có công với cách mạng cần tiếp tục được quan tâm vì hiện một số nhà đã xuống cấp.... Cử tri cũng đề xuất một số  vấn đề về cơ chế, chính sách cho cán bộ cơ sở sau sáp nhập..

Đồng chí Lê Quang Huy -  Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, đồng chí Lê Quang Huy -  Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời hứa sẽ tiếp thu đầy đủ các phản ánh của cử tri để báo cáo với Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành liên quan để xem xét giải quyết.
 

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện