Thời sự - Chính trị

Tổng kiểm toán nhà nước dự ngày hội đại đoàn kết tại phường Hưng Phúc

19:00, 14/11/2020
Chiều 14/11, đồng chí Hồ Đức Phớc- UV Trung ương Đảng, Tổng kiểm toán nhà nước đã về chung vui với nhân dân khối Tân Phúc, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam. 

Cùng dự, có đồng chí Lê Hồng Vinh - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Quang cảnh ngày hội.

Khối Tân Phúc có 227 hộ dân với trên 900 nhân khẩu. Trong những năm qua, nhân dân trong toàn khối đã đoàn kết, đồng thuận, trách nhiệm tích cực giúp nhau làm kinh tế, nâng cao đời sống.

Đồng chí Hồ Đức Phớc và lãnh đạo Trung ương UB MTTQ VN đã trao quà cho cho nhân dân trong khối.
Trao 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hiện cả khối chỉ còn 1 hộ nghèo. Phong trào đoàn kết chung tay xây dựng đô thị văn minh đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao, an ninh trật tự xã hội được giữ vững; mối quan hệ bà con trong khối ngày càng gắn bó.

Lãnh đạo UBND Thành phố Vinh tặng hoa, quà cho nhân dân khối Tân Phúc.

Chia vui với bà con trong khối, đồng chí Hồ Đức Phớc mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần đoàn kết để xây dựng khối phố văn minh, ngày càng phát triển.

Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, đồng chí Hồ Đức Phớc và lãnh đạo Trung ương UB MTTQ VN đã trao quà cho cho nhân dân trong khối, tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Lãnh đạo UBND Thành phố Vinh cũng đã tặng hoa, quà cho nhân dân khối Tân Phúc nhân ngày đại đoàn kết./.
 

Bùi Thọ - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện