Thời sự - Chính trị

UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

18:51, 03/12/2020
Chiều 3/12, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về tình hình cung cấp điện và những khó khăn, vướng mắc của các dự án lưới điện trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thông tin tình hình cung ứng điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong thời gian qua.

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Trong đó có một số vướng mắc liên quan đến việc giải phóng mặt bằng tại Dự án đường dây 500kV đấu nối Nhà máy điện Nghi Sơn 2 vào hệ thống điện lưới quốc gia đi qua thị xã Hoàng Mai, Thái Hòa, huyện Quỳnh Lưu và Nghĩa Đàn. EVN kiến nghị UBND tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành, huyện, thị xã, phối hợp với EVN để có phương án đền bù, sớm bàn giao mặt bằng để đẩy nhanh tiến độ, thi công công trình xong trong tháng 12/2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu kết luận buổi làm việc.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực của ngành Điện đối với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của người dân tại địa phương. Đối với các khó khăn của EVN tại Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giao các cơ quan, đơn vị liên quan như Sở Công thương, Tài chính, thị xã Hoàng Mai, Thái Hòa, huyện Quỳnh Lưu và Nghĩa Đàn, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với EVN để kịp thời giải quyết các vướng mắc, tạo điều kiện cho dự án được triển khai một cách thuận lợi, hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, đơn vị tập trung tháo gỡ khó khăn, có phương án để bàn giao mặt bằng cho ngành điện trong tháng 12/2020./.
                                                                                 
 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện