Thời sự - Chính trị

Công tác khoa giáo phải tạo ra sức mạnh tổng hợp và tính định hướng cao

11:27, 15/01/2021
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban công tác khoa giáo năm 2020 diễn ra sáng nay (15/1), Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường nhấn mạnh: Công tác khoa giáo phải tạo ra sự gắn kết, sức mạnh tổng hợp và làm sao để có tính định hướng cao.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong năm 2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các ngành trong khối Khoa giáo đã có sự phối hợp chặt chẽ trong cung cấp thông tin, số liệu, thẩm định văn bản. Việc phối hợp đã giúp công tác tham mưu của Ban Tuyên giáo cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trên lĩnh vực khoa giáo và việc triển khai các nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội có chiều sâu, tính chuyên môn cao.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường nhấn mạnh công tác tuyên giáo là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Thường trực Tỉnh ủy cũng đã yêu cầu công tác khoa giáo phải tạo ra sự gắn kết, sức mạnh tổng hợp và làm sao để có tính định hướng cao.

Bên cạnh đánh giá khách quan những kết quả đạt được, hội nghị cần quan tâm thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai và đề xuất các giải pháp thời gian tới, từ đó cụ thể hóa trong tham mưu xây dựng các chương trình, đề án, các cơ chế, chính sách thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19; Đồng thời tạo sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ, để Ban Tuyên giáo là cầu nối của các ngành khối khoa giáo trong tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy về các nội dung liên quan đến chuyên môn của ngành./.

Mai Hương - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện