Thời sự - Chính trị

Đoàn công tác Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thăm hỏi nạn nhân trong vụ rơi thang tời ở Nghệ An

19:33, 03/01/2021
Sau vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng thuộc địa bàn phường Hưng Phúc, TP Vinh làm 11 công nhân thương vong, sáng 3/1, đoàn công tác Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) do Cục trưởng Cục An toàn lao động Hà Tất Thắng dẫn đầu đã đến thăm hỏi, chia buồn với các gia đình không may có người thân tử vong và những nạn nhân bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện.

Cùng đi có đại diện Sở LĐ-TB&XH tỉnh.

Cục trưởng Cục an toàn lao động Hà Tất Thắng cùng đoàn công tác Bộ LĐ-TB&XH thắp hương chia buồn tại các gia đình có nạn nhân tử vong.

Tại gia đình 3 nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn quê ở xã Vĩnh Thành và Nhân Thành, huyện Yên Thành, đoàn công tác đã thành tâm thắp hương chia buồn trước vong linh người xấu số, đồng thời động viên người thân cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát này để sớm ổn định cuộc sống.

Cục trưởng Cục an toàn lao động Hà Tất Thắng
Cục trưởng Cục an toàn lao động Hà Tất Thắng chia buồn, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau.

Ngoài các nạn nhân tử vong hiện vẫn còn 8 bệnh nhân bị đa chấn thương nặng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện 115 và Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh. Thời điểm này, 5 nạn nhân bị thương đã tạm thời qua cơn nguy kịch, còn 3 nạn nhân vẫn đang được điều trị tích cực tại các khoa.

 
Cục trưởng Cục an toàn lao động Hà Tất Thắng cùng đoàn công tác thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị thương tích tại bệnh viện.

Thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân thiệt mạng và bị thương, đại diện đoàn công tác khẳng định đây là sự cố tai nạn lao động nghiêm trọng đáng tiếc và hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ./.

Trần Lịch - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện