Thời sự - Chính trị

Hàng trăm suất quà “Xuân ấm biên cương” trao cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An

15:18, 17/01/2021
Hưởng ứng sâu rộng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và thư kêu gọi “Tết vì người nghèo” của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, tối 16/1, tại xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức chương trình “Xuân ấm biên cương”. 

Tham dự có các đồng chí: Ngô Thị Minh - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Triệu Ngọc Lâm -  Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại; Thiếu tướng Võ Trọng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh. 

Đồng chí Ngô Thị Minh - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đại diện các Sở, ban ngành của tỉnh trao quà cho các hộ nghèo.

Từ số tiền đóng góp của cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng và các nhà hảo tâm, chưong trình đã trao tặng cho 200 hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà 1,5 triệu đồng tiền mặt và hiện vật. Qua đó, kịp thời động viên, khích lệ những gia đình, cá nhân kém may mắn có thêm động lực niềm vui vươn lên trong cuộc sống và  đón một mùa xuân mới đầm ấm yêu thương.

Hàng trăm suất quà “Xuân ấm biên cương” trao cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã thông qua đại diện UBMTTQ 4 huyện: Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Đô Lương, trao mỗi địa phương 50 suất quà Tết, mỗi suất 1,5 triệu đồng để chuyển đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao quà các hộ nghèo ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.
Trần Lịch - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện